OPPO Reno 14F 5G (12/256)
1. . โปรโมชั่น OPPO Reno 14F 5G (12/256) ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือน ขึ้นไป ที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 2 ก.ค. 68 – 8 ก.ค. 68 เวลา 12.00 น.
2. โปรโมชั่น OPPO Reno 14F 5G (12/256) ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
- ราคาเครื่อง 7,299 บาท สำหรับลูกค้าที่มีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1499 บาทต่อเดือน ไม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้า
- ราคาเครื่อง 8,399 บาท สำหรับลูกค้าที่มีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1199 บาทต่อเดือน ม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้า
- ราคาเครื่อง 9,449 บาท สำหรับลูกค้าที่มีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 899 บาทต่อเดือน ม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้า
- ราคาเครื่อง 10,549 บาท สำหรับลูกค้าที่มีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 บาทต่อเดือน ม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้า
3.การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
4.ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ จะได้รับสินค้าวันที่ 9 ก.ค. 68 ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
5.เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ บริการเสริม Multi Simcard ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
6.ในกรณีที่ผู้ใช้บริการทำการโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง ยกเลิกบริการในระบบจดทะเบียน ย้ายเครือข่าย หรือหากผู้ใช้บริการเป็นฝ่ายผิดสัญญาและทำให้ สัญญาใช้บริการโทรคมนาคมระหว่างผู้ใช้บริการกับบริษัทสิ้นสุดลงก่อนครบกำหนดระยะเวลาตาม ข้อ 2. ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบชำระเงินค่าเครื่อง/ ชำระคืนส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับไปให้แก่บริษัทจนเต็มจำนวน
7.จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
8.สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
9.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
10.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลัก
11.หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
12.การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
13.ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
14.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
15.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ
สำหรับลูกค้าที่จอง Oppo Reno 14 Series ระหว่างวันที่ 2-8 กรกฎาคม 2568 ทั้งแบบเครื่องเปล่าหรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รับฟรี
- OPPO Care รับสิทธิ์ประกันจอแตก จำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี และ การประกันความเสียหายจากน้ำ จำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยการลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น MY OPPO ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น
- OPPO Care Plus รุ่น Reno14 Pro 5G มูลค่า 15,000 บาท
- OPPO Care Plus รุ่น Reno14 5G มูลค่า 9,000 บาท
- OPPO Care Plus รุ่น Reno14F 5G มูลค่า 7,000 บาท
- Google AI Pro
- สำหรับลูกค้าที่ซื้อรุ่น OPPO Reno14 5G หรือ OPPO Reno14 Pro 5G กดรับสิทธิ์ผ่าน Google One หรือ Gemini App ภายใน 30 วันเท่านั้น นับจากวันที่ซื้อสินค้า จะได้รับสิทธิ์ Google AI Pro ฟรี 3 เดือน มูลค่า 2,250 บาท
- Oppo Reno Chill Backpack (มูลค่า 2,999 บาท – จำนวนจำกัด)
เงื่อนไขการรับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว
- ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ที่ศูนย์บริการ OPPO Service ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมบริการมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท (มูลค่าตามรุ่นทีแจ้งไว้เบื้องต้น) โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์ กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี ซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูลและอุปกรณ์เสริม
- การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปลันทรัพย์
- สามารถรับสิทธิเปลี่ยนกระจกหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี เท่านั้น โดยจะอ้างอิงจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิประกันจอแตก หากไม่ได้มีการใช้สิทธิตามที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิและทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยทุกรณี
- สิทธิประกันหน้าจอแตก ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน หรือสิ่งของรางวัลอื่นได้ หากบริษัท ตรวจสอบว่ามีการทุจริต หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิการประกันหน้าจอ
เงื่อนไขการรับประกันความเสียหายจากน้ำ
- รับประกันความเสียหายจาการโดนน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ เช่น น้ำท่วมกะทันหัน ตกจากกระเป๋า (ตามมูลค่าของสินค้า ราคาปลีกที่ซื้อ)
- สามารถรับสิทธิประกันความเสียหายจากน้ำ 1 ครั้งภายใน 1 ปี เท่านั้น โดยจะอ้างอิงจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ หากไม่ได้มีการใช้สิทธิตามที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิและทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยทุกรณี
- สิทธิประกันความเสียหายจากน้ำ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน หรือสิ่งของรางวัลอื่นได้ หากบริษัท ตรวจสอบว่ามีการทุจริต หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิการประกันความเสียหายจากน้ำ
บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อผิดพลาดให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด **สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO Service หรือโทร OPPO call center 02-1263700 (8:00-18:00 จ. - อ.)