close

Samsung Galaxy Note10|Note10+

฿0
/ เดือน

โปรโมชั่นจองซื้อ Samsung Galaxy Note10 | Note10+
ราคาพิเศษสำหรับพนักงานดีแทค
เริ่ม 19 ส.ค. 62 เวลา 15.00 น.

โปรโมชั่นบัตรเครดิต

เงื่อนไขการจองซื้อล่วงหน้า

1. โปรโมชั่นจองซื้อ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ สำหรับพนักงานดีแทคที่เป็นพนักงานประจำ ระหว่างวันที่ 19 ส.ค. 62 – 23 ส.ค. 62 เท่านั้น

2. พนักงานสามารถสั่งจองได้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยสิทธิ์การจองจะไม่นับรวมกับสิทธิ์พนักงาน 3 สิทธิ์ต่อปี

3. การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ พนักงานจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

4. พนักงานที่จองซื้อล่วงหน้าจะได้รับ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ (256GB) ภายในวันที่ 5 ก.ย. 62 เวลา 17:00 น. และ Samsung Galaxy Note10+ (512GB) ภายในวันที่ 19 ก.ย. 62 เวลา 17.00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนจองซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)

5. พนักงานที่สั่งจองสินค้า Samsung Galaxy Note10 และ Note10+ ทุกรุ่น จะได้รับสิทธิ์รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว เมื่อลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. 62-30 ก.ย. 62 เท่านั้น

6. ประกันหน้าจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 6,500 บาท โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม

7. การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์

8. สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งภายใน 1 ปีเท่านั้น โดยจะอ้างอิงจากวันที่กดรับสิทธิ์บนแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี

9. สิทธิ์ประกันหน้าจอ ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้

10. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์การประกันหน้าจอ

11. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Galaxy Gift หรือไม่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันหน้าจอได้ ติดต่อ Buzzebee Call Center ที่เบอร์ 02-645-1212 กด 2 วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือติดต่อผ่านลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 02-689-3232

12. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี และวิธีการรับสินค้า เมื่อพนักงานได้ยืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ พนักงานจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

13. สินค้ามีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อตามลำดับที่ชำระเงินเสร็จสมบูรณ์

14. สงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ

15. สงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น (ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด)

16. การแจ้งเคลมสินค้าราคาพนักงาน (กรณีสินค้ามีปัญหา) จะต้องดำเนินการโดยพนักงานที่ใช้สิทธิ์เท่านั้น

17. การประกันสินค้าเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

18. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าดีแทคทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

19. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

20. ไม่อนุญาตให้พนักงานนำสินค้าราคาพิเศษสำหรับพนักงานไปจำหน่าย เพื่อแสวงหากำไรหรือผลประโยชน์อื่นใด หากเกิดปัญหาทำให้บริษัทฯ เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ทางบริษัทฯ จะดำเนินการด้านวินัยกับพนักงานขั้นสูงสุด

  • 1

    เช็คสิทธิ์ก่อนย้ายค่าย
    กด *151* เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# (ฟรี)

  • 2

    เลือก แพ็กเกจ ที่ต้องการใช้งาน

  • 3

    กรอกแบบฟอร์ม ย้ายค่ายออนไลน์

  • 4

    รอรับ SMS แจ้งผล และรับซิมการ์ดจัดส่ง