close

Samsung Galaxy Z Fold2 5G

ราคาเริ่มต้น
฿69,900

ฟรี ของแถม

ราคาเริ่มต้น
฿49,900

ฟรี ของแถม

ราคาเริ่มต้น
47,900.-

ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

ราคาเริ่มต้น
49,900.-

ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

ผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store
More Information
สีVanilla Mint
ความจุ256GB
ขนาดและน้ำหนัก

Opened : 128.2 x 159.2 x 6.0/6.9 mm
Folded : 68.0 x 159.2 x 13.8–16.8 mm
Weight : 282g

จอภาพ

Main : 7.6ʺ Infinity Flex Display | Dynamic AMOLED 2X | 120Hz refresh rate|2208 x 1768 (QXGA+) resolution| 22.5:18 aspect ratio | 373ppi


Cover : 6.2ʺ Super AMOLED | 2260 x 816 (HD+) resolution | 25:9 aspect ratio | 386ppi

ชิพQualcomm Snapdragon 865+
7nm 64-bit Octa-Core Processor (3.09Ghz + 2.40Ghz + 1.80Ghz)
หน่วยความจำ12GB
กล้องRear : Triple lens
12 MP - Ultra Wide| F2.2 | 1.12μm |123o
12 MP - Wide |Super Speed Dual Pixel AF | OIS | F1.8 | 1.8μm
12 MP - Tele | PDAF| OIS | F2.4 | 1.0μm
Optical zoom 2X | Digital zoom 10X |HDR10+ VDO recording | Tracking AF

Front : Single len 10 MP | FF (F2.2) | 1.22μm
Cover : Single len 10 MP | FF (F2.2) | 1.22μm
การบันทึกวิดีโอVideo Playback Format : MP4,M4V,3GP,3G2,WMV,ASF,AVI,FLV,MKV,WEBM
Video Recording Resolution : UHD 4K (3840 x 2160)@60fps
Video Playing Resolution : UHD 8K (7680 x 4320)@60fps
Audio Playback Format : MP3,M4A,3GA,AAC,OGG,OGA,WAV,WMA,AMR,AWB,FLAC,MID,MIDI,XMF,MXMF,IMY,RTTTL,RTX,OTA,DFF,DSF,APE
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย2G: GSM850,GSM900,DCS1800,PCS1900
3G: B1(2100),B2(1900),B4(AWS),B5(850),B8(900)
4G FDD: B1(2100),B2(1900),B3(1800),B4(AWS),B5(850),B7(2600),B8(900),B12(700),B13(700),B17(700),B18(800),B19(800),B20(800),B25(1900),B26(850),B28(700),B66(AWS-3)
4G TDD: B38(2600),B39(1900),B40(2300),B41(2500)
5G NR sub6 FDD: N1(2100),N3(1800),N5(850),N7(2600),N8(900),N28(700)
5G NR sub6 TDD: N40(2300),N41(2500),N77(3700),N78(3500)
5G mmWave: Does not support
พลังงานและแบตเตอรี่4,500 mAh

เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่องผ่าน dtac online store 

1. โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Fold2 5G สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ที่สั่งซื้อพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 18 ก.ย. 63 – 30 ก.ย. 63
- ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ
- ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ
- ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ
3.รับฟรี ของแถมจาก Samsung ประกอบด้วย
- บริการ Galaxy Butler Gold 

เงื่อนไขบริการพิเศษจาก Samsung

บริการ Galaxy Butler Gold

- ของแถมต่างๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

- บริการ Galaxy Butler Gold สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold2 ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี  

- บริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก (Doorstep Support) ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1282 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนัดหมาย

ขอรับบริการ โดยให้บริการในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ) เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ โดยระยะเวลาการรับ – ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน

- บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม (Exclusive Lounge) ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองในระหว่างที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตลอดการนำเครื่องมาซ่อม และสามารถพักรับประทานของว่างหรือเครื่องดื่ม ที่ได้จัดเตรียมไว้รวมถึงระหว่างรอเครื่องซ่อมเสร็จ โดยบริการนี้มีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม สาขามาบุญครอง และสาขาเซ็นทรัล พระราม 9

- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมด้วยโมเดลเดียวกัน (Loan set with same model) ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองเป็นรุ่นเดียวกับ Galaxy Z Fold2 ที่ลูกค้านำมาซ่อมแต่อาจเป็นสี หรือหน่วยความจำที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยเครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด ในกรณีที่ไม่มีเครื่องสำรองรุ่น Galaxy Z Fold2 ขณะที่ลูกค้าเข้ารับบริการ ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน โดยบริการนี้มีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม สาขามาบุญครอง สาขาซีคอนศรีนครินทร์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

- บริการส่งเครื่องหลังเสร็จจากการซ่อมถึงบ้านหรือที่ทำงานของผู้ใช้บริการทั่วประเทศ บริษัท ไทยซัมซุง ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

- บริการจองคิวซ่อมล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members และ At Your Service รองรับเฉพาะ 33 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า สาขาซีคอน บางแค สาขามีนบุรี สาขาสีลม สาขามาบุญครอง สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาพัทยา สาขาชลบุรี สาขาอยุธยา สาขาหัวหิน สาขาหาดใหญ่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาภูเก็ต สาขานครศรีธรรมราช สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาอุดรธานี สาขาร้อยเอ็ด สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ สาขาพิษณุโลก สาขาลำปาง สาขาเชียงราย สาขานครสวรรค์และสาขาเชียงใหม่

4. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลขสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องเท่านั้น
5. สงวนสิทธิ์การนำส่วนลดอื่นใดมาใช้ร่วมกับการสั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold2 5G
6. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
7. สงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
8. สงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น (ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด เฉพาะ dtac online store)
9. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
10. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
11. ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่าย (บัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง) และบัตรเครดิต ในขั้นตอนของการจัดส่ง สำหรับรายการที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ต้องสงสัยอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
12. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
13.  ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
14.  ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ Samsung
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (Samsung) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ Samsung เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ Samsung เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ Samsung หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น
หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น
หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ
และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://www.samsung.com/th/support/warranty/)
10. ติดต่อ Samsung โทร 02-689-3232 ทุกวันเวลาทำการ 8.00 – 22.00 น.