close

Samsung Galaxy S20 FE 5G (128GB)

ราคาเริ่มต้น
฿12,400
ราคาเริ่มต้น
฿13,900
ราคาเริ่มต้น
฿23,900

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

ผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store
More Information
สีVanilla Mint
ความจุ128GB
ขนาดและน้ำหนัก

74.5*159.8*8.44

193G

จอภาพ

6.5"/ 1080 x 2400 (FHD+)

ชิพ64-bit Qualcomm Snapdragon 865 2.8GHz,2.4GHz,1.8GHz
หน่วยความจำ8GB
กล้องRear
Triple lens
12 MP - Ultra Wide | F2.2
12 MP - Wide | F1.8
8 MP - Tele | F2.4
Hybrid Optic Zoom at 3x , Digital Zoom up to 30x

Front
Single len 32 MP | F2.2
การบันทึกวิดีโอMP4,M4V,3GP,3G2,WMV,ASF,AVI,FLV,MKV,WEBM
เซลลูลาร์และระบบไร้สายBluetooth v5.0
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4G+5GHz, HE80, MIMO, 1024-QAM
2G: GSM850, EGSM900, GSM1800, GSM1900
3G: B1, B2, B4, B5, B8
4G: B1, B2, B3, B4, B5, B7, B8, B12, B13, B17, B20, B26, B28, B32, B38, B40, B41, B66
5G: N1, N3, N5, N7, N8, N28*(เฉพาะไทย), N41*(เฉพาะไทย), N78
พลังงานและแบตเตอรี่4,500mAh

1. โปรโมชั่น Samsung Galaxy S20 FE 5G (128GB) สำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 24 ก.ย. 63 – 15 ต.ค. 63

2. การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

3. รับเอกสิทธิ์พิเศษ Samsung Butler Silver จาก Samsung โดยมีเงื่อนไขดังนี้

- บริการ Galaxy Butler Silver สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี

- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ลูกค้าสามารถติดต่อขอยืมเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
- บริการจองคิวล่วงหน้าผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 แอปพลิเคชัน Samsung Members และเว็บไซต์ At your service เปิดให้จองคิวเฉพาะศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ

- ตรวจสอบเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/

4. รับบริการดูแลเครื่อง Samsung Care+ นาน 1 ปี

- เฉพาะเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด

- ระยะเวลาให้บริการ 1 ปี นับจากวันที่เปิดเครื่อง

- บริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณ

o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต

o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต

o ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/

- ประกันอุบัติเหตุตัวเครื่อง

o ใช้สิทธิได้ 1 ครั้ง (เพื่อรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทผู้รับประกันภัย) ภายใน 1 ปี

o ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกรณีใช้สิทธิ์ 4,499 บาท (ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม รวมถึงการเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก และด้านใน หรือเปียกน้ำ)

o ไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่มีการเรียกคืน หรือ ความเสียหายจากการใช้งานปกติหรือความเสื่อมสภาพตามอายุของเครื่อง หรือ เครื่องได้รับการซ่อมแซมโดยผู้อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการ Samsung

- หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์และบริษัทฯ ไม่ชดเชยในทุกกรณี

- ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้

- หากบริษัท ไทยซัมซุงฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือ เจตนาทำให้เกิดความเสียหาย ถือว่าท่านหมดสิทธิ์ใน

การได้รับสิทธิ์ Samsung Care+

5. รับสิทธิ์ Youtube Premium ฟรี 4 เดือน มูลค่า 159 บาทต่อเดือน จาก Samsung รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.samsung.com/th/mobile/galaxy/offers/youtube/

6. การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

7. ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ จะได้รับสินค้าดังนี้

7.1 ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ภายในวันที่ 11 ต.ค. 63 จะได้รับสินค้าวันที่ 14 ต.ค. 63 ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)

7.2 ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ภายในวันที่ 15 ต.ค. 63 จะได้รับสินค้าวันที่ 17 ต.ค. 63 ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)

8. จำกัดสิทธิผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลขสามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องเท่านั้น

9. จำกัดสิทธิผู้ใช้บริการ 1 เบอร์สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อปี

10. ส่วนลดค่าเครื่องไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจากรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

11. สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องในราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า

12. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

13. สงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ

14. สงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น (ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด เฉพาะ dtac online store)

15. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

16. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

17. ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่าย (บัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง) และบัตรเครดิต ในขั้นตอนของการจัดส่ง สำหรับรายการที่ต้องสงสัยว่าทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ต้องสงสัยอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ

18. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด

19. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)

20. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

21. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น ติดต่อ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1678

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ Samsung
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (Samsung) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ Samsung เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ Samsung เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ Samsung หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น
หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น
หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ
และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://www.samsung.com/th/support/warranty/)
10. ติดต่อ Samsung โทร 02-689-3232 ทุกวันเวลาทำการ 8.00 – 22.00 น.