close

Samsung Galaxy Z Flip3 5G

ราคาเครื่องเริ่มต้น
฿27,400
ราคาเครื่องเริ่มต้น
฿28,900
ราคาเริ่มต้น
15,400.-

ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

ราคาเริ่มต้น
15,400-

ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

ราคาเริ่มต้น
28,900.-

ดีแทคใจดียิ่งขึ้น ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

ผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store
More Information
สีVanilla Mint
ความจุ128GB และ 256GB
จอภาพ

- Main screen : 6.7" (2640x1080), FHD+, Dynamic AMOLED 2X, 22:9, 425PPI, 120Hz (10~120Hz), SBR 84.9%
- Cover screen : 1.9" (260x512)

การทนน้ำและฝุ่นIPx8 waterproofing applied (1.5m, 30 minutes)
ชิพSnapdragon 888 (SM8350) (5nm)
หน่วยความจำ8GB
กล้องRear Wide - 12MP | 2PD | OIS | 1.4um | F1.8
Ultra Wide - 12MP | 1.12um | F2.2

Front 10MP FF | 1.22um | F2.4
การบันทึกวิดีโอMP4,M4V,3GP,3G2,WMV,ASF,AVI,FLV,MKV,WEBM
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย2G: GSM850,GSM900,GSM1800,GSM1900
3G: B1(2100),B2(1900),B4(AWS),B5(850),B8(900)
4G: B1(2100),B2(1900),B3(1800),B4(AWS),B5(850),B7(2600),B8(900),B12(700),B13(700),B17(700),B18(800),B19(800),B20(800),B25(1900),B26(850),B28(700),B32(1500),B66(AWS-3),B38(2600),B39(1900),B40(2300),B41(2500)
5G (NR): N1(2100),N3(1800),N5(850),N7(2600),N8(900),N20(800),N28(700),N38(2600),N40(2300),N41(2500),N66(AWS-3),N77(3700),N78(3500)

Signal : LTE: Enhanced 4x4 mimo support, 5CA, LTE cat 20
5G: NSA, Sub6
*SA will be supported at MR version
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax 2.4G+5GHz, HE80
พลังงานและแบตเตอรี่3,300 mAh
- Wired charging: Supports 15W
- Wireless charging: Supports 10W (TBD)
→ Charging time will be updated after PRA
บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ Samsung
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (Samsung) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ Samsung เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ Samsung เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ Samsung หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://www.samsung.com/th/support/warranty/)
10. ติดต่อ Samsung โทร 02-689-3232 ทุกวันเวลาทำการ 8.00 – 22.00 น.

เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า ผ่าน dtac online store

1. โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Fold3 5G Pro สำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 23 ส.ค. 64 เวลา 12.00 น. – 9 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น.

ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ

ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ

ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ

2.พิเศษ! เฉพาะลูกค้า ที่สั่งจองล่วงหน้าและชำระเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยเสร็จสมบูรณ์ ระหว่างวันที่ 23 ส.ค. 64 เวลา 12.00 น. – 9 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น.รับฟรี 


- รับเอกสิทธิ์พิเศษ Samsung Butler X dtac (เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องพ้อมแพ็กเกจเท่านั้น)

เงื่อนไขเอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler X dtac สำหรับลูกค้าดีแทค
  • บริการ Galaxy Butler Silver สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Note | S | TAB S ในรุ่นที่กำหนดที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี
  • บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ลูกค้าสามารถติดต่อขอยืมเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
  • บริการจองคิวล่วงหน้าผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 แอปพลิเคชัน Samsung Members และเว็บไซต์ At your service เปิดให้จองคิวเฉพาะศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
  • ตรวจสอบเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/


อะแดปเตอร์ (มูลค่า 490 บาท )
- ดูฟรี Viu Premium นาน 3 เดือน

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ Viu Premium นาน 3 เดือน
  • เงื่อนไขการใช้ code ฟรี Viu Premium นาน 3 เดือน

    • ลูกค้าจะต้องใช้ code ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ก่อนวันหมดอายุ
    • หากปัจจุบันลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วโดยการเติม Code ที่ได้จากช่องทางอื่นอยู่ จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ต่อได้ ลูกค้าจะต้องใช้งาน Code เดิมจนหมดอายุจึงจะสามารถเติม Code ใหม่ได้
    • หากลูกค้าเป็นสมาชิก Viu Premium รายเดือนอยู่แล้ว จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ได้ ลูกค้าจะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก Viu Premium ก่อนจึงจะสามารถเติม Code นี้ได้
  • วิธีการ Redeem Code

    • เปิด VIU Official Website ในคอมพิวเตอร์หรือในโทรศัพท์มือถือ แตะบนโลโก้ Viu ที่มุมซ้ายบน เพื่อเข้าสู่ระบบสมาชิก แตะบน ”อัพเกรดตอนนี้/เข้าสู่ระบบ” เพื่อเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Viu ลงทะเบียนโดยผ่าน เฟซบุ๊ค หรือ อีเมล
    • หลังจากทำการเข้าสู่ระบบหรือเสร็จสิ้นการลงทะเบียน แตะบน ”รหัส Redeem”
    • ทำตามขั้นตอนบนหน้าจอในเพื่อเริ่มต้นการรับชม Viu!


- ส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 25% (รับสิทธิ์ที่ศูนย์บริการดีแทค)

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ส่วนลดอุปกรณ์เสริม

สำหรับลูกค้าดีแทคที่ทำการซื้อ Samsung Z Fold3 5G | Samsung Z Flip3 5G สามารถรับสิทธิ์ส่วนลด Accessories ราคาพิเศษ ที่ดีแทคชอป สิทธิพิเศษใช้ได้ภายในวันที่ 31 ต.ค.64

- ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก เปลี่ยนแปลง รับประกันของแถม และสีของของแถม และของแถมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

4,การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

5.ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์ และเลือกรับสินค้าที่บ้าน จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 7 ก.ย. 64 เวลา 17:00 น. (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
6.เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ บริการเสริม Multi Simcard ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

7.กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ

8.จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้

9.สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง

10.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด

11.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ

12.สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า

13.สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

14.หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

15.การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

16.ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด

17.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือบริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)

16.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ