OPPO Reno12 Pro 5G
ราคาเริ่มต้น
13,599.-
สี | Vanilla Mint |
---|---|
ความจุ | 512GB UFS3.1 |
ขนาดและน้ำหนัก | Nebula Silver 161.45 × 74.79 × 7.45 mm Space Brown 161.45 × 74.79 × 7.40 mm |
จอภาพ | 6.7'', 1.07 billion colors, Flexible AMOLED, FHD+ (2412 × 1080), 394ppi, |
การทนน้ำและฝุ่น | IP65 |
ชิพ | CPU MTK Dimensity 7300 5G Octa-core 2.5 GHz (4nm) GPU Arm Mail-G615@1.047 GHz |
หน่วยความจำ | 12GB LPDDR4x |
กล้อง | Rear 3 Camera 50MP(f/1.8) + Tele 50MP(f/2.0) + Wide 8MP(f/2.2) Video taking Rear camera: 4K@30 fps, 1080p/720p@30 fps, 1080p@60 fps Front Camera 50MP(f/2.0) Video taking Front camera: 4K@30fps, default: 1080P@30fps |
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย | 2G GSM: 850/900/1800/1900MHz 3G WCDMA: Bands 1/2/4/5/6/8/19 4G FDD-LTE: Bands 1/2/3/4/5/7/8/12/13/17/18/19/20/26/28/66 4G TD-LTE: Bands 38/39/40/41 5G NR: n1/2/3/5/7/8/12/20/26/28/38/40/41/66/77/78 5G NR DATA RATE: Uplink: 1.75 Gbps, Downlink: 3.27 Gbps 4G LTE DATA RATE: Uplink: 200 Mbps, Downlink: 1,000 Mbps Network: GSM, WCDMA, LTE TDD, LTE FDD, 5G NSA, and SA Data: GPRS, EDGE, HSPA+, WCDMA, TD-LTE, LTE FDD, 5G NSA, and SA Bluetooth v5.4, BLE Wi-Fi 6 (802.11ax), Wi-Fi 5 (802.11ac), and 802.11a/b/g/n WLAN 2.4GHz, 5GHz, Wi-Fi display and Wi-Fi tethering; Maximum data rate 1.2 Gbps |
พลังงานและแบตเตอรี่ | 5,000 mAh (typ) Lithium-ion polymer battery (unremovable), 80W SuperVOOC Flash Charge, Type-C, 1-100% Charging time 46 min. Talking Time Max 37.7 hours; Standby time Max 664.2 hours |
บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ OPPO
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (OPPO) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน แบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง รับประกัน 12 เดือน แบตเตอรี่และAdaptor รับประกัน 6 เดือน สายเคเบิลและชุดหูฟัง 3 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ OPPO เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ OPPO เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ OPPO หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://oppo-th.custhelp.com/)
10. ติดต่อ OPPO โทร. 02-126-3700 เฉพาะจันทร์ - เสาร์ เวลาทำการ 8:00 - 18:00 น.
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (OPPO) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน แบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง รับประกัน 12 เดือน แบตเตอรี่และAdaptor รับประกัน 6 เดือน สายเคเบิลและชุดหูฟัง 3 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ OPPO เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ OPPO เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ OPPO หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://oppo-th.custhelp.com/)
10. ติดต่อ OPPO โทร. 02-126-3700 เฉพาะจันทร์ - เสาร์ เวลาทำการ 8:00 - 18:00 น.
- 1.การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาเครื่องเปล่าผ่าน dtac online store สำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ไม่มีสัญญาผูกมัด
- 2.การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนผ่าน dtac online store ลูกค้าจะต้องใช้เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาในการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการ
- 3.การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทคแบบรายเดือน และรับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษได้หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ตามเงื่อนไขที่กำหนดและระยะเวลาแคมเปญของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น
- 4.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
-
5.ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่าย (บัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง) และบัตรเครดิต ในขั้นตอนของการจัดส่ง
-
6.สำหรับรายการที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ต้องสงสัยอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
- 7.หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
- 8.สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
- 9.ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
- 10.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- 11ให้บริการโดย บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 เลขที่ประจำตัวผู้เเสียภาษี 0105553045044