close

Huawei Y5 Lite

ราคาเริ่มต้น
Free
ราคาเริ่มต้น
฿490
ราคาเริ่มต้น
฿2,599
More Information
สีAura Glow
ขนาดและน้ำหนัก

70.9 mm *146.5 mm *8.3 mm

about 142 g (including the battery)

จอภาพ

Display Resolution         HD+ 1440 x 720 pixels,TFT, 295 PPI

Display Size         5.45"  18:9

ชิพChipset Mediatek MT6739
CPU Quad-core, 4 × Cortex A53 1.5 GHz
GPU PowerVR GE8100
หน่วยความจำRAM 1GB, ROM 16GB MicroSD ถึง 256GB
กล้อง8 MP , AF
5 MP, fixed focus
การบันทึกวิดีโอRear Camera
Video: up to 1080p 30fps (not support in Beauty mode)
Front Camera
Video: up to 1080p 30fps (not support in Beauty mode)
*.3gp、*.mp4、*.webm、*.mkv
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย2G NETWORK GSM(GSM 850)/EGSM(GSM 900)/DCS(GSM 1800)/PCS(GSM 1900):
3G NETWORK WCDMA: B1/B5/B8
4G NETWORK "TD-LTE Band 40
LTE FDD Band 1/3/5/7/8/20"

HSDPA Cat 24:42Mbit/s(Downlink)
HSUPA Cat 6:5.76Mbit/s(Uplink)
LTE Speed FDD-LTE Cat 4:50Mbit/s(Uplink CAT 4),150Mbit/s(Downlink CAT4)
WIFI 802.11 b/g/n, 2.4G, support Wi-Fi direct
Bluetooth Bluetooth 4.2 + BLE, A2DP stereo Bluetooth
USB Micro-USB
พลังงานและแบตเตอรี่3020 mAh (typical value)
  1. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาเครื่องเปล่าผ่าน dtac online store สำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ไม่มีสัญญาผูกมัด
  2. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนผ่าน dtac online store ลูกค้าจะต้องใช้เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาในการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการ
  3. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทคแบบรายเดือน และรับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษได้หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ตามเงื่อนไขที่กำหนดและระยะเวลาแคมเปญของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น
  4. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
  5. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
  6. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
  7. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ dtac online store

1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (Huawei) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน แบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง รับประกัน 12 เดือน แบตเตอรี่และAdaptor รับประกัน 6 เดือน สายเคเบิลและชุดหูฟัง 3 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ Huawei เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน

หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ Huawei เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ Huawei หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา

5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม

5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี

6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น

หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น

หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ

และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ

7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป

8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น

9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://consumer.huawei.com/th/support/)

10. ติดต่อ Huawei โทร. 02-250-9422 ทุกวันเวลาทำการ 8.30 - 22.00น.