close

Huawei P40

ราคาเริ่มต้น
฿10,490
ราคาเริ่มต้น
฿11,990
ราคาเริ่มต้น
฿22,990

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

ผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store
More Information
สีVanilla Mint
ความจุ128GB
ขนาดและน้ำหนัก

148.9 * 71.06 * 8.5 mm

175g (with battery)

จอภาพ

6.1” 2340 x 1080 FHD+ 60Hz

ชิพKirin 990 5G Octa-Core 2.86GHz
หน่วยความจำ8GB
กล้อง
Rear Triple-Camera:
o 50MP Ultra Vision Camera (Wide Angle F/1.9)
o 16MP Ultra-Wide Angle Camera (F/2.2)
o 8MP Telephoto Camera (F/2.4 OIS)
Front Camera:
o 32MP f/2.0
o IR Camera
การบันทึกวิดีโอ• Rear Camera 2160p@30/60fps, 1080p@30/60fps, 720p@960fps; gyro-EIS
• Front Camera: 2160p@30/60fps, 1080p@30/60fps
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย• 5G FDD: n1 n3 n28
• 5G TDD: n38 n41 n77 n78 n79
• 4G TDD-LTE: Bands 34/38/39/40/41
• 4G FDD-LTE: Bands 1/2/3/4/5/6/7/8/9/12/17/18/19/20/26/28/32
• 3G WCDMA: Bands 1/2/4/5/6/8/19
• 2G GSM: 850/900/1800/1900MHz

• 802.11 a/b/g/n/ac (wave2), 2.4 GHz and 5 GHz
• GPS (L1+L5 dual band)/AGPS/Glonass/BeiDou/Galileo (E1+E5a dual band) /QZSS (L1+L5 dual band)
• Bluetooth 5.1, BLE, SBC, AAC, LDAC
พลังงานและแบตเตอรี่3800 mAh (typical value)
  1. 1.โปรโมชั่น Huawei P40 สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา

    ค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ

    -
    ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ

    -
    ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ

เงื่อนไข ของแถมสุดพิเศษ Exclusive Services มูลค่า 5,490 บาท

1. ของแถมต่างๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

2. การรับประกันภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของบริษัทฯ การรับประกัน จะเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activated จะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามหลักฐานการซื้อ เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินใบผ่อนสินค้า หรือเอกสารอื่นที่ออกโดยร้านค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หรือเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activate

3. ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอที่ศูนย์บริการหลังการขายลูกค้า HUAWEI มีค่าบริการ 350 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในกรณีตกแตกร้าว โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่น ๆ เช่นเมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรมข้อมูลและอุปกรณ์เสริม การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ โดยวันที่เริ่มต้นการรับประกันผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่วันที่ออกใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการซื้อหากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลากำหนดถือว่าท่านสละสิทธิ์และทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการชดเชยในทุกกรณี

4. ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ของบัตร VIP โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. การพิจารณาและตัดสินของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด

6. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร ฟรี 1800-01-1113

เงื่อนไขการรับสิทธิประกัน COVID-19

1. สิทธิ์นี้สำหรับหมายเลขที่ใช้รับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษเท่านั้น

2. ลูกค้าต้องใช้หมายเลขที่รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษในการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประกันสุขภาพคุ้มครองไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Sunday ผ่านลิงค์ลงทะเบียนที่ได้รับใน SMS โดยลูกค้าต้องระบุหมายเลขโทรศัพท์, ชื่อ-นามสกุล, เลขประจำตัวประชาชน หรือ เลขบัตรประจำตัวบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (บัตรชมพู) และ วันเดือนปีเกิด และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนจาก Sunday จึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และมีสถานะเป็น “ผู้เอาประกันภัย”

3. ลูกค้าต้องดำเนินการลงทะเบียนให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน นับจากที่ได้รับ SMS มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิการรับประกันสุขภาพ

4. รับสิทธิ์ประกันสุขภาพได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชน

5. การรับสิทธิประกันสุขภาพเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด

6. เพื่อประโยชน์ในการรับสิทธิประกันภัยฟรีตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทฯ ใช้และเปิดเผย หมายเลขโทรศัพท์ของข้าพเจ้าแก่บริษัทประกันภัยต่อไป

7.เพื่อประโยชน์ในการรับสิทธิประกันภัยฟรีตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทฯ ใช้และเปิดเผย หมายเลขโทรศัพท์ของข้าพเจ้าแก่บริษัทประกันภัยต่อไป
8.ผู้ใช้บริการตกลงเรียกร้องผลประโยชน์ตอบแทนและ/หรือเงินชดเชยตามสิทธิที่ท่านได้รับโดยตรงจากบริษัทประกันภัย อีกทั้งยังตกลงและรับทราบว่าดีแทคเป็นเพียงผู้มอบสิทธิพิเศษตามโครงการนี้ให้กับท่านเท่านั้น และดีแทคไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจ่ายหรือพิจารณาจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนและ/หรือเงินชดเชยตามสิทธิประโยชน์ประกันสุขภาพนี้ให้กับผู้ใช้บริการแต่อย่างใด
9.เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
10.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
11.รายละเอียดเพิ่มเติม

  1. 5.เบอร์ดีแทคแบบรายดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ บริการเสริม Multi Simcard ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้

  2. 6.กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  3. 7.จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  4. 8.สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
  5. 9.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
  6. 10.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ์ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้ หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
  7. 11.dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
  8. 12.dtac online store สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า
  9. 13.dtac online store สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
  10. 14.หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
  11. 15.การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
  12. 16.ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
  13. 17.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
  14. 18.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ Huawei

1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (Huawei) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน แบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง รับประกัน 12 เดือน แบตเตอรี่และAdaptor รับประกัน 6 เดือน สายเคเบิลและชุดหูฟัง 3 เดือน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ Huawei เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ Huawei เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ Huawei หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา

5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม

5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี

6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น

หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น

หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ

และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ

7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป

8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น

9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://consumer.huawei.com/th/support/)

10. ติดต่อ Huawei โทร. 1800011113 ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 21.00น.