กรุณากรอกเบอร์โทรเพื่อรับรหัสผ่าน (One Time Password) ทาง SMS
กำลังส่งรหัสผ่านไปที่ XXX XXX XXXX กรุณากรอกรหัสผ่านภายใน 15 นาที
กรุณากรอกเบอร์โทรเพื่อรับรหัสผ่าน (One Time Password) ทาง SMS
กำลังส่งรหัสผ่านไปที่ XXX XXX XXXX กรุณากรอกรหัสผ่านภายใน 15 นาที
P2P Terms and Conditions |
|
---|---|
เซลลูลาร์และระบบไร้สาย |
พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้น 599 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
1. ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
1.1 เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ภายใน 1 ปี
1.2 ฟรีประกันเครื่อง นาน 2 ปี
1.3 ดู viu Premium ฟรี นาน 3 เดือน
1.4 ฟรีประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 10 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
2. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากได้รับข้อความ(SMS) ยืนยันการรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วเท่านั้นโดยผู้ใช้บริการต้องรักษาสถานะการใช้บริการให้เป็นปกติตามระยะสัญญา
3. จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
4. หมายเลขที่ใช้สำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน dtac App จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกับที่ใช้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง
5. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
6. สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากแคมเปญ Device Campaign Extra Gift พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac Go+ จะสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากการซื้อเครื่อง หรือเลือกรับโบนัสพิเศษตามไลฟ์สไตล์จากแพ็กเกจ dtac Go+ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขั้นตอนการลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน dtac App https://s.dtac.co.th/TDOR/f4c0862f
เงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็น แบบรายเดือน และผู้ใช้บริการย้ายค่าย เบอร์เดิม ที่ซื้อเครื่องราคาพิเศษ รุ่นที่กำหนด พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 ขึ้นไป
2. ระยะสัญญา 12 เดือน
3.ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
3.1 เลือกรับสิทธิพิเศษ เปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 12 เดือน
3.2 เลือกรับสิทธิพิเศษ ขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เป็น 2 ปี
3.3 เลือกรับสิทธิพิเศษ ใช้งานฟรี viu premium เป็นระยะเวลา 3 เดือน (ใช้สิทธิ์ผ่านการเติม code)
3.4 เลือกรับสิทธิ์พิเศษ ฟรีประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 10 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
4. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากกดยืนยันการรับสิทธิ์ผ่าน dtac App โดยผู้ใช้บริการต้องรักษาสถานะการใช้บริการให้เป็นปกติตามระยะสัญญา
5. จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
6. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
7. สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากแคมเปญ Device Campaign Extra Gift พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac Go+ จะสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากการซื้อเครื่อง หรือเลือกรับโบนัสพิเศษตามไลฟ์สไตล์จากแพ็กเกจ dtac Go+ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี
1. ผู้ใช้บริการต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์บริการดูแลอุปกรณ์ บริการเปลี่ยนหน้าจอ ระยะเวลา 1 ปี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ ผ่านลิงก์ลงทะเบียนที่ได้รับใน SMS โดยลูกค้าต้องระบุหมายเลขโทรศัพท์ และ หมายเลขอุปกรณ์ (IMEI) และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ระบุวันเริ่มและสิ้นสุดบริการจึงจะถือว่าการลงทะเบียนนั้นเสร็จสมบูรณ์
2. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้สูงสุด 1 ครั้งต่อปี (นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์สมบูรณ์)
ในกรณีที่ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ หากเกิดความเสียหาย อื่น ๆ เช่น กล้องหน้าหรือกล้องหลังแตกร้าว เมนบอร์ดได้รับความเสียหาย ผู้ใช้บริการยังคงได้รับการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการเลือกไว้ ยกเว้น
สำหรับอะไหล่ที่เสียหาย ไม่อยู่ ในขอบเขตการให้บริการตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการสมัครไว้ ทีมงานจะดำเนินการติดต่อผู้ใช้บริการเพื่อให้ชำระเงินค่าอะไหล่ตามจริง ก่อนดำเนินการซ่อมแซม เพื่อเป็นไปตามเงื่อนไข และ การควบคุมคุณภาพงานซ่อมที่ได้รับมาตรฐานจากผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ยินยอมจ่ายค่าอะไหล่ดังกล่าว ทีมงานจะแจ้งยุติการให้บริการ และนัดหมายเพื่อจัดส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนให้กับผู้ใช้บริการ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ได้ปิดระบบล็อกอุปกรณ์ เช่น ลายนิ้วมือ รหัสผ่าน หรือ ระบบจดจำใบหน้า ผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไข อาจมีการสูญหายของ ซิมการ์ด ข้อมูล รูปภาพ แอปพลิเคชัน ที่ติดตั้งอยู่บนอุปกรณ์ลงทะเบียน หลังการตรวจสภาพหรือเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบในการสำรองข้อมูลให้แล้วเสร็จก่อนการเรียกใช้บริการทุกครั้งโดยไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ กับบริษัทฯ ในกรณีดังกล่าวได้
ขอบเขตการให้บริการ
- บริการตรวจสอบอุปกรณ์ กรณีพบการใช้งานผิดปกติ
- บริการส่งอุปกรณ์ลงทะเบียนต่อให้ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต สำหรับการตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน
- บริการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ที่ดำเนินการโดยตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- บริการส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนหลังจากรับการซ่อม หรือ ตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน ถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน (door-to-door) ในขอบเขตประเทศไทยเท่านั้น
ขอบเขตที่อยู่นอกเหนือการให้บริการ
- ค่าอะไหล่ และ ค่าแรงช่าง ในการเปลี่ยนอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับแพ็กเกจ ดูแลหน้าจอ ในกรณีที่มีความเสียหายอื่น ๆ ที่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนเพื่อการรับบริการ จากตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- กรณีที่อุปกรณ์ลงทะเบียน มีการแก้ไขดัดแปลง โดยช่างที่ไม่ใช่ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต ก่อนที่จะมีการเรียกใช้บริการ ซึ่งจะเป็นผลให้ศูนย์บริการของผู้ผลิตปฏิเสธการให้บริการโดยสิ้นเชิง
- เหตุที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ลงทะเบียน ขณะผู้ใช้บริการมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ซึ่งขัดต่อกฏหมายของราชอาณาจักรไทย เช่น การจี้ปล้น ชิงทรัพย์ ก่อการร้าย เป็นต้น กรณีที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่า ผู้ใช้บริการมีเจตนาทำความเสียหายต่ออุปกรณ์ลงทะเบียนเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ใด ๆ จากบริการนี้
เงื่อนไขการรับประกันระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี
สิ่งที่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี
เฉพาะตัวเครื่อง รับประกัน 2 ปี (สำหรับแบตเตอรี่ รับประกัน 1 ปี หรือตามระยะเวลาการรับประกันของบริษัทผู้ผลิต)
หมายเหตุ : อุปกรณ์เสริมที่อยู่ในชุดพร้อมเครื่องโทรศัพท์ ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน ได้แก่
• อะแดพเตอร์ (Adaptor)
• ชุดหูฟัง (Earphone)
• สาย Data link (Data Link Cable)
• ปากกา (S-Pen)
หมายเหตุ : สำหรับแบตเตอรี่ รับประกัน 1 ปี
เงื่อนไขและข้อยกเว้นไม่รับประกัน ดังต่อไปนี้
1. มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
2. อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำงานของเหลว หรือ อาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์, เหงื่อซึมเข้าเครื่อง, หรือภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทฯกำหนด
3. รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้น บนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าการสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือ รอยเปรอะเปรื้อน และภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ
4. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกโดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า
5. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
6. ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงที่ไม่เหมาะสม และความผิดพลาดหรือความประมาท ซึ่งเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน ไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์
7. หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข, ลบ, ขีดฆ่า, หรือทำลาย และใบรับประกันผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่ากรณีใดๆ หรือ ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี
เงื่อนไขการใช้ code ฟรี Viu premium นาน 3 เดือน
- ลูกค้าจะต้องใช้ code ภายใน 1 เดือน หลังจากกดรับสิทธิ์
- หากปัจจุบันลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วโดยการเติม Code ที่ได้จากช่องทางอื่นอยู่ จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ต่อได้ ลูกค้าจะต้องใช้งาน Code เดิมจนหมดอายุจึงจะสามารถเติม Code ใหม่ได้
- หากลูกค้าเป็นสมาชิก Viu premium รายเดือนอยู่แล้ว จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ได้ ลูกค้าจะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก Viu Premium ก่อนจึงจะสามารถเติม Code นี้ได้
เงื่อนไขการรับประกันภัย สำหรับประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน
- ผู้ขอเอาประกันภัยมีช่วงอายุ15-60 ปีบริบูรณ์ (นับจากวันที่ทำประกันภัย)
- ในขณะที่ขอเอาประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรงและไม่มีส่วนใดของร่างกายพิการ
- ไม่รับประกันภัยบุคคลที่มีอาชีพความเสี่ยงภัยสูง เช่น คนงานก่อสร้าง คนขับมอเตอไซค์ส่งของ ฯลฯ
- เอกสารนี้ไม่ใช่หนังสือสัญญาประกันภัย ให้ถือตามเงื่อนไขข้อความที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยเป็นสำคัญ
- บริษัทผู้รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ XIAOMI
1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (XIAOMI) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ ขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า โปรดตรวจสอบยังบริษัทผู้ผลิตอีกครั้ง แบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง รับประกัน 12 เดือน Adapter, สาย USB และหูฟัง รับประกัน 6 เดือน นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
4. กรณีสินค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน (Functional Defect) ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน เพื่อความรวดเร็ว แนะนำให้ลูกค้านำเครื่องไปติดต่อที่ศูนย์บริการของ XIAOMI เพื่อออกใบตรวจสอบอาการเสียก่อน หากพื้นที่ที่อยู่ไม่มีศูนย์บริการ ให้โทรปรึกษาที่ Call center ของ XIAOMI เพื่อสอบถามก่อนทุกครั้ง โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
5. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2, 3 และ 4 สามารถนำสินค้าติดต่อศูนย์บริการของ XIAOMI หรือ ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา
5.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม
5.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี
6. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น
หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น
หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ
และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
7. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
8. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
9. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัทผู้ผลิต กรุณาตรวจสอบจากข้อมูลการรับประกันสินค้าเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซด์ผู้ผลิต คลิก (https://www.mi.com/th/support/repair)
10. ติดต่อ Call center Xiaomi บริษัท วีเซิร์ฟพลัส จำกัด : +66 2666 9600 เวลาทำการตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ และศูนย์บริการ Xiaomi (ฟอร์จูนทาวน์) : +66 2641 1812-4 เงื่อนไขระยะเวลารับประกันสินค้า ตรวจสอบได้ที่ https://www.mi.com/th/support/warranty?v=miphone#warrant