close

XIAOMI Mi 10T Pro 5G

Starting at

฿4,990
  1. การสั่งซื้อ XIAOMI Mi 10T Pro 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ผ่าน dtac online store
      1.1 ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ
      1.2 ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิ์สั่งซื้อในราคาพิเศษ
  2. โปรโมชั่น XIAOMI Mi 10T Pro 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
    - เครื่องราคา 4,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 6,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) โดยลูกค้าจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 600 บาท นาน 10 เดือน ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
    - เครื่องราคา 7,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 4,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) โดยลูกค้าจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการร ายเดือน 400 บาท นาน 10 เดือน ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
    - เครื่องราคา 8,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 4,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) โดยลูกค้าจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 899 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 400 บาท นาน 10 เดือน ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
    - เครื่องราคา 10,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 3,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) โดยลูกค้าจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจรายเดือน 699 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 300 บาท นาน 10 เดือน ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)

    * เงื่อนไขการใช้บริการ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อ Xiaomi Mi10 T Pro 5G ตั้งแต่ 31 ต.ค. 63 – 31 ม.ค. 64
    - รับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน และ ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งภายในระยะเวลา 6 เดือน

    ลูกค้าที่ซื้อ Mi 10T Pro 5G จากช่องทางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ของ Xiaomi และเปิดใช้งานเครื่องภายในประเทศไทย จะได้รับ

      - การรับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน

    Xiaomi รับประกันกับลูกค้าว่าเครื่อง Mi 10T Pro 5G ของคุณ จะปราศจากการชำรุดอันเนื่องมาจากการผลิต ภายใต้การใช้งานตามปกติเป็นเวลา 24 เดือนนับจากวันที่ลูกค้าซื้อ

      - การรับประกันคุ้มครองหน้าจอ  

    นอกจากสิทธิ์ของลูกค้าที่ได้รับการรับประกันตามปกติ และที่มีการระบุไว้ในข้อกำหนดที่เผยแพร่อยู่บน https://www.mi.com/global/service/warranty การรับประกันเพิ่มเติมให้กับลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายต่อไปนี้ จะมีผลบังคับใช้กับลูกค้าที่ซื้อ Mi 10T Pro 5G จากช่องทางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

    การรับประกันนี้ถูกนำเสนอโดย Xiaomi H.K. Limited จดทะเบียนที่ Suite 3209, 32/F, Tower 5, The Gateway, Harbour City, 15 Canton Road, Tsim Sha Tsui, Kowloon, Hong Kong

    a) ขอบเขต

    ลูกค้าที่ซื้อ Xiaomi Mi 10T Pro 5G (“ผลิตภัณฑ์”) ในช่องทางจำหน่ายที่เป็นทางการ (ออนไลน์และออฟไลน์) ของ Xiaomi ในเขตพื้นที่ของ ประเทศไทย และเปิดใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องนั้นภายในเขตพื้นที่ประเทศไทย จะมีสิทธิ์ได้รับบริการซ่อมแซมหน้าจอฟรี 1 ครั้งที่ศูนย์บริการของ Xiaomi ตลอดระยะเวลา 6 เดือนแรกหลังจากการซื้อ หากหน้าจอของผลิตภัณฑ์ที่เอ่ยถึงด้านบนเกิดความเสียหายหรือ ความผิดพลาด โดยการกระทำที่ไม่ได้เจตนาของลูกค้า (เช่น การที่ผลิตภัณฑ์ร่วงหล่นโดยไม่ได้ตั้งใจ)

    การซ่อมแซมดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายและรวมถึงการเปลี่ยนทดแทนหน้าจอซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยเช่นกัน

    เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการรับประกันทางการค้านี้ ลูกค้าต้องติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้าของ Xiaomi โดยลูกค้าอาจถูกร้องขอให้แสดงใบเสร็จ หรือหลักฐานการซื้อสินค้าดังกล่าว

    b) ข้อยกเว้น

    การรับประกันคุ้มครองหน้าจอ จะไม่มีผลครอบคลุมในกรณีต่อไปนี้: 

      • ความเสียหายต่อหน้าจอที่เกิดจากการกระทำที่ตั้งใจหรือด้วยการประมาทเลินเล่อที่ร้ายแรง

      • ความเสียหายที่ส่งผลต่อพื้นผิวของหน้าจอ เช่น รอยขีดข่วนหรือร่องรอยของลวดลายอื่นๆ บนหน้าจอ

      • ความเสียหายที่เกิดจากมัลแวร์ ซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือแอปบุคคลที่สามที่ใช้โดยลูกค้า

    นอกจากนี้ การรับประกันจะไม่ครอบคลุมในกรณีต่อไปนี้ด้วยเช่นกัน:

      • ลูกค้าไม่ได้แสดงใบเสร็จ หรือหลักฐานการซื้อสินค้า

      • หมายเลขซีเรียลและ/หรือหมายเลข IMEI เสียหาย หรือลอกออกหรือมีการดัดแปลง

      • ผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ปลอมแปลงและไม่ได้ผลิตโดย Xiaomi

      • ความชำรุดที่เกิดจากการใช้งานผิดวัตถุประสงค์หรือไม่ตรงกับคำแนะนำของ Xiaomi หรือเอกสารคู่มือ

      • ความชำรุดที่เกิดจากการจัดการ/ซ่อมแซมจากผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก Xiaomi หรือการใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ หรือซอฟต์แวร์ หรือส่วนประกอบที่ไม่ใช่ของแท้หรือไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ร่วมกัน

    การรับประกันคุ้มครองหน้าจอนี้ จะยังไม่ถูกใช้ในกรณีที่มีการทดแทนด้วยเครื่องใหม่ หรือการเปลี่ยนทดแทนหน้าจอที่มีความเสียหายอันเกิดจากการผลิต

    เพราะการเปลี่ยนทดแทนดังกล่าวจะอยู่ภายใต้มาตรฐานการรับประกันปกติ

    ไม่มีส่วนใดในการรับประกันทางการค้านี้ที่จะจำกัดสิทธิ์ของลูกค้าภายใต้กฎหมายประเทศไทย


    เงื่อนไขรับสิทธิ์ดู Netflix แบบ Mobile Plan 6 เดือน สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ภายใน 72 ชั่วโมง หลังเปิดใช้งานเครื่องระยะเวลาแลกรับสิทธิ์: 1 ตุลาคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2564
      • โปรโมชั่นนี้สงวนไว้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Mi 10T Pro 5G ผ่านช่องทางการที่กำหนดในประเทศไทยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ หรือผ่านช่องทางที่ไม่อยู่ในรายการจะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วม
      • ข้อเสนอจำกัดการแลกสิทธิ์หนึ่งครั้งต่อสมาร์ทโฟน
      • หากกระบวนการแลกรับสิทธิ์ไม่สำเร็จ ลูกค้ายังคงสามารถทำการแลกกรับสิทธิ์ใหม่ได้ภายในระยะเวลาที่มีผลบังคับใช้
      • ข้อเสนอ Netflix จะหมดอายุในวันที่ 31 มกราคม 2021 ใช้บริการ Netflix ได้ 6 เดือนในราคา 99 บาท (ต่อเดือน)“ Mobile Plan” (มูลค่ารวม 594 บาท) ต้องใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Netflix (ผลิตและจำหน่ายแยกต่างหาก) และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เพื่อรับชมได้ทันที ข้อเสนอนี้ไม่สามารถแลกหรือคืนเป็นเงินสดได้ภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้และไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ คุณสามารถใช้มูลค่าของข้อเสนอกับแผนสตรีมมิ่ง Netflix อื่นได้ การแลกเปลี่ยนในลักษณะนี้อาจเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของข้อเสนอ แผนราคา Netflix อาจมีการเปลี่ยนแปลง ระยะเวลาของข้อเสนอของคุณอาจคิดตามสัดส่วน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netflix.com/termsofuse
      • โปรโมชั่นนี้จำกัดเฉพาะ Netflix ประเทศไทยเท่านั้น Netflix Mobile Plan rewards ในประเทศไทยสามารถใช้ได้กับบัญชีที่ลงทะเบียนในประเทศไทยเท่านั้น
      • คุณยอมรับว่า Xiaomi มีสิทธิ์ในการรวบรวม ใช้งาน เปิดเผยหรือประมวลผลข้อมูลความเป็นส่วนตัวของคุณภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของXiaomi ที่มีอยู่บนเว็บไซต์
      • Xiaomi จะไม่รับผิดชอบต่อความล้มเหลวความผิดพลาดและการสูญเสียใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนการแลกรับสิทธิ์บนเว็บไซต์ Netflix อย่างเป็นทางการ โปรดดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานบนเว็บไซต์ของ Netflix
      • Xiaomi ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดทั้งหมดหรือบางส่วนด้วยเหตุผลทางเทคนิคการดำเนินงานหรือเชิงพาณิชย์ ซึ่งในกรณีนี้ Xiaomi จะเผยแพร่การแก้ไขนี้พร้อมกับข้อกำหนดในเว็บไซต์และบนแพลตฟอร์มสื่ออย่างเป็นทางการ
      • หากมีข้อสงสัยเกียวกับการแลกสิทธิ์ กรุณาติดต่อตามอีเมลนี้ : Patcharin.Pun@vserveplus.co.th; v-ronnapongr@xiaomi.com

  3. เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  4. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน เป็นการชำระเงินจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) / กรณีส่วนลดที่ได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าค่าเรียกคืนที่กำหนดข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าปรับเท่ากับส่วนลดค่าเครื่องตามที่ได้รับ
  5. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นใด
  6. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง

  7. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด

  8. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ

  9. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

  10. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

  11. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด

  12. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)

  13. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ