close
sms icon ยืนยันเบอร์ดีแทคระบบเติมเงิน

กรุณากรอกเบอร์โทรเพื่อรับรหัสผ่าน (One Time Password) ทาง SMS

กำลังส่งรหัสผ่านไปที่ XXX XXX XXXX กรุณากรอกรหัสผ่านภายใน 15 นาที

ไม่ได้รับรหัส? ส่งใหม่
Gifts of Product

Samsung Galaxy A03 (4-64GB)

Starting at

฿990
ราคาเครื่อง
฿0
Advance Payment (included VAT)
฿0
จะถูกคืนเป็นส่วนลด xxx บาท จำนวน xxx รอบบิล
รวมชำระวันนี้
฿0
บาท
More Information
P2P Terms and Conditions
  1. ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องและแพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ จะต้องลงทะเบียนซิมดีแทคแบบเติมเงินไว้สมบูรณ์ ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชน และจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องและแพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ จะต้องมีอายุการใช้งานดีแทคเติมเงินมาไม่น้อยกว่า 90 วัน 
  3. ซื้อเครื่องโทรศัพท์เครื่องรุ่นที่ระบุพร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขและข้อกำหนดในรายการส่งเสริมการขาย และยอมรับเงื่อนไขในการใช้บริการ ในระบบจดทะเบียนและใช้บริการอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 เดือน นับจากวันที่ขอรับสิทธิ์
  4. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการทำการโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง ยกเลิกบริการในระบบจดทะเบียน ย้ายเครือข่าย หรือหากผู้ใช้บริการเป็นฝ่ายผิดสัญญาและทำให้ สัญญาใช้บริการโทรคมนาคมระหว่างผู้ใช้บริการกับบริษัทสิ้นสุดลงก่อนครบกำหนดระยะเวลาตาม ข้อ 3. ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบชำระเงินค่าเครื่อง/ ชำระคืนส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับไปให้แก่บริษัทจนเต็มจำนวน
  5. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Samsung ราคาพิเศษรุ่นที่กำหนด จะได้กรรมสิทธิ์ในเครื่องโทรศัพท์จากบริษัท/ผู้แทนจำหน่ายของบริษัทเมื่อปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1. และ ข้อ 2. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทดำเนินการดังต่อไปนี้ได้ทันที
    - ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการและหมายเลขถูกระงับการโทรออก
    - ดำเนินการล็อกเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดและหมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า
  6. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์รุ่นที่กำหนดซึ่งอยู่ภายใต้ข้อจำกัดทางเทคนิคต้องใช้งานกับเครือข่ายเป็นการเฉพาะ หรือใช้งานกับซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น ยอมรับเงื่อนไขว่าจะต้องใช้งานเครื่องโทรศัพท์กับซิมการ์ดเครือข่ายดีแทคหรือซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น และรับทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่มิได้ถูกนำไปใช้งานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจะไม่สามารถใช้งานได้
  7. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่องเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  8. สิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ไม่สามารถยกไปใช้ในครั้งถัดไปได้ และไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นได้
  9. ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทหักกลบลบหนี้ค่าใช้บริการที่ค้างชำระกับทางบริษัท ไม่ว่าหนี้ดังกล่าวจะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังจากสัญญาฉบับนี้และ/หรือหนี้อื่นใดที่ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องชำระให้กับบริษัท กับค่าบริการล่วงหน้าที่ชำระไว้แก่บริษัทตามสัญญาฉบับนี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า นอกจากนี้ผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงว่าการดำเนินการหักกลบลบหนี้ของบริษัทดังกล่าวนี้ไม่ถือเป็นการสละสิทธิ์อื่นใดที่บริษัทมีอยู่ตามกฎหมายแต่อย่างใด
  10. เงินคงเหลือจากบัญชีเติมเงินที่อยู่ในกระเป๋าหลักจะถูกโอนให้บัญชีรายเดือนของลูกค้าอัตโนมัติ ก่อนตัดรอบบิลเดือนแรก
  11. บริการเสริม รับข้อมูลข่าวสารทาง SMS (เช่น CPA, Ring4U) ที่สมัครไว้จากระบบเติมเงิน จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหลังจากเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน หากลูกค้ายังคงต้องการบริการเหล่านั้นให้ทำการสมัครใหม่
  12. บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  13. เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมในกรณีชำระล่าช้า กรุณาชำระค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระของทุกรอบบิล
  1. ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องและแพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ จะต้องลงทะเบียนซิมดีแทคแบบเติมเงินไว้สมบูรณ์ ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชน และจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องและแพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ จะต้องมีอายุการใช้งานดีแทคเติมเงินมาไม่น้อยกว่า 90 วัน
  3. ซื้อเครื่องโทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy A03 (4/64GB) พร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขและข้อกำหนดในรายการส่งเสริมการขาย และยอมรับเงื่อนไขในการใช้บริการ ในระบบจดทะเบียนและใช้บริการอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 เดือน นับจากวันที่ขอรับสิทธิ์
    - เครื่องราคา 990 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้า 100 บาท (ไม่รวม Vat7%) ลูกค้าต้องสมัครแพ็กเกจ 699 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 บาท นาน 10 เดือน และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
    - เครื่องราคา 1,090 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้า 100 บาท (ไม่รวม Vat7%) ลูกค้าต้องสมัครแพ็กเกจ 599 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 บาท นาน 10 เดือน และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
    - เครื่องราคา 1,490 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้า 100 บาท (ไม่รวม Vat7%) ลูกค้าต้องสมัครแพ็กเกจ 499 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 บาท นาน 10 เดือน และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
  4. ผู้ใช้บริการที่ซื้อ Samsung Galaxy A03 (4/64GB) ราคาพิเศษ จะได้กรรมสิทธิ์ในเครื่องโทรศัพท์จากบริษัทเมื่อปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1. และ ข้อ 2. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัท
    4.1 ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการ
    4.2 ดำเนินการล็อกเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาสองรอบบิลติดต่อกันหมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า
  5. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Samsung Galaxy A03 (4/64GB) ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อจำกัดทางเทคนิคต้องใช้งานกับเครือข่ายเป็นการเฉพาะ ยอมรับเงื่อนไขว่าจะต้องใช้งานเครื่องโทรศัพท์กับซิมการ์ดเครือข่ายดีแทคหรือซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น และรับทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่มี มิได้ถูกนำไปใช้งานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจะไม่สามารถใช้งานได้
    5.1 ตัวเครื่องรองรับเฉพาะเครือข่ายดีแทคตลอดการใช้งาน
    5.2 ไม่สามารถนำซิมเครือข่ายอื่นมาใส่เครื่องได้
  6. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการทำการโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง ยกเลิกบริการในระบบจดทะเบียน ย้ายเครือข่าย หรือหากผู้ใช้บริการเป็นฝ่ายผิดสัญญาและทำให้ สัญญาใช้บริการโทรคมนาคมระหว่างผู้ใช้บริการกับบริษัทสิ้นสุดลงก่อนครบกำหนดระยะเวลาตาม ข้อ 3. ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบชำระเงินค่าเครื่อง/ ชำระคืนส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับไปให้แก่บริษัทจนเต็มจำนวน
  7. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ Samsung ราคาพิเศษรุ่นที่กำหนด จะได้กรรมสิทธิ์ในเครื่องโทรศัพท์จากบริษัท/ผู้แทนจำหน่ายของบริษัทเมื่อปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1. และ ข้อ 2. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทดำเนินการดังต่อไปนี้ได้ทันที 
    - ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการและหมายเลขถูกระงับการโทรออก 
    - ดำเนินการล็อกเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดและหมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า
  8. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์รุ่นที่กำหนดซึ่งอยู่ภายใต้ข้อจำกัดทางเทคนิคต้องใช้งานกับเครือข่ายเป็นการเฉพาะ หรือใช้งานกับซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น ยอมรับเงื่อนไขว่าจะต้องใช้งานเครื่องโทรศัพท์กับซิมการ์ดเครือข่ายดีแทคหรือซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น และรับทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่มิได้ถูกนำไปใช้งานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจะไม่สามารถใช้งานได้
  9. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่องเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  10. สิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ไม่สามารถยกไปใช้ในครั้งถัดไปได้ และไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นได้
  11. dtac online store สงวนสิทธิ์ในการไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ์ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
  12. ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทหักกลบลบหนี้ค่าใช้บริการที่ค้างชำระกับทางบริษัท ไม่ว่าหนี้ดังกล่าวจะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังจากสัญญาฉบับนี้และ/หรือหนี้อื่นใดที่ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องชำระให้กับบริษัท กับค่าบริการล่วงหน้าที่ชำระไว้แก่บริษัทตามสัญญาฉบับนี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า นอกจากนี้ผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงว่าการดำเนินการหักกลบลบหนี้ของบริษัทดังกล่าวนี้ไม่ถือเป็นการสละสิทธิ์อื่นใดที่บริษัทมีอยู่ตามกฎหมายแต่อย่างใด
  13. เงินคงเหลือจากบัญชีเติมเงินที่อยู่ในกระเป๋าหลักจะถูกโอนให้บัญชีรายเดือนของลูกค้าอัตโนมัติ ก่อนตัดรอบบิลเดือนแรก
  14. บริการเสริม รับข้อมูลข่าวสารทาง SMS (เช่น CPA, Ring4U) ที่สมัครไว้จากระบบเติมเงิน จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหลังจากเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน หากลูกค้ายังคงต้องการบริการเหล่านั้นให้ทำการสมัครใหม่
  15. บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  16. เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมในกรณีชำระล่าช้า กรุณาชำระค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระของทุกรอบบิล

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้น 599 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
1. ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
1.1 เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ภายใน 1 ปี
1.2 ฟรีประกันเครื่อง นาน 2 ปี
1.3 ดู viu Premium ฟรี นาน 3 เดือน
1.4 ฟรีประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 10 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
2. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากได้รับข้อความ(SMS) ยืนยันการรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วเท่านั้นโดยผู้ใช้บริการต้องรักษาสถานะการใช้บริการให้เป็นปกติตามระยะสัญญา
3. จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
4. หมายเลขที่ใช้สำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน dtac App จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกับที่ใช้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง
5. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
6. สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากแคมเปญ Device Campaign Extra Gift พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac Go+ จะสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากการซื้อเครื่อง หรือเลือกรับโบนัสพิเศษตามไลฟ์สไตล์จากแพ็กเกจ dtac Go+ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขั้นตอนการลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน
dtac App https://s.dtac.co.th/TDOR/f4c0862f

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็น แบบรายเดือน และผู้ใช้บริการย้ายค่าย เบอร์เดิม ที่ซื้อเครื่องราคาพิเศษ รุ่นที่กำหนด พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 ขึ้นไป
2. ระยะสัญญา 12 เดือน
3.ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
3.1 เลือกรับสิทธิพิเศษ เปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 12 เดือน
3.2 เลือกรับสิทธิพิเศษ ขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เป็น 2 ปี
3.3 เลือกรับสิทธิพิเศษ ใช้งานฟรี viu premium เป็นระยะเวลา 3 เดือน (ใช้สิทธิ์ผ่านการเติม code)
3.4 เลือกรับสิทธิ์พิเศษ ฟรีประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 10 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
4. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากกดยืนยันการรับสิทธิ์ผ่าน dtac App โดยผู้ใช้บริการต้องรักษาสถานะการใช้บริการให้เป็นปกติตามระยะสัญญา
5. จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
6. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
7. สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องจากแคมเปญ Device Campaign Extra Gift พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac Go+ จะสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากการซื้อเครื่อง หรือเลือกรับโบนัสพิเศษตามไลฟ์สไตล์จากแพ็กเกจ dtac Go+ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี
1. ผู้ใช้บริการต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์บริการดูแลอุปกรณ์ บริการเปลี่ยนหน้าจอ ระยะเวลา 1 ปี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ ผ่านลิงก์ลงทะเบียนที่ได้รับใน SMS โดยลูกค้าต้องระบุหมายเลขโทรศัพท์ และ หมายเลขอุปกรณ์ (IMEI) และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ระบุวันเริ่มและสิ้นสุดบริการจึงจะถือว่าการลงทะเบียนนั้นเสร็จสมบูรณ์
2. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้สูงสุด 1 ครั้งต่อปี (นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์สมบูรณ์)
ในกรณีที่ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ หากเกิดความเสียหาย อื่น ๆ เช่น กล้องหน้าหรือกล้องหลังแตกร้าว เมนบอร์ดได้รับความเสียหาย ผู้ใช้บริการยังคงได้รับการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการเลือกไว้ ยกเว้น
สำหรับอะไหล่ที่เสียหาย ไม่อยู่ ในขอบเขตการให้บริการตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการสมัครไว้ ทีมงานจะดำเนินการติดต่อผู้ใช้บริการเพื่อให้ชำระเงินค่าอะไหล่ตามจริง ก่อนดำเนินการซ่อมแซม เพื่อเป็นไปตามเงื่อนไข และ การควบคุมคุณภาพงานซ่อมที่ได้รับมาตรฐานจากผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ยินยอมจ่ายค่าอะไหล่ดังกล่าว ทีมงานจะแจ้งยุติการให้บริการ และนัดหมายเพื่อจัดส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนให้กับผู้ใช้บริการ
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ได้ปิดระบบล็อกอุปกรณ์ เช่น ลายนิ้วมือ รหัสผ่าน หรือ ระบบจดจำใบหน้า ผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไข อาจมีการสูญหายของ ซิมการ์ด ข้อมูล รูปภาพ แอปพลิเคชัน ที่ติดตั้งอยู่บนอุปกรณ์ลงทะเบียน หลังการตรวจสภาพหรือเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบในการสำรองข้อมูลให้แล้วเสร็จก่อนการเรียกใช้บริการทุกครั้งโดยไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ กับบริษัทฯ ในกรณีดังกล่าวได้

ขอบเขตการให้บริการ
- บริการตรวจสอบอุปกรณ์ กรณีพบการใช้งานผิดปกติ
- บริการส่งอุปกรณ์ลงทะเบียนต่อให้ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต สำหรับการตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน
- บริการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ที่ดำเนินการโดยตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- บริการส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนหลังจากรับการซ่อม หรือ ตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน ถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน (door-to-door) ในขอบเขตประเทศไทยเท่านั้น

ขอบเขตที่อยู่นอกเหนือการให้บริการ
- ค่าอะไหล่ และ ค่าแรงช่าง ในการเปลี่ยนอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับแพ็กเกจ ดูแลหน้าจอ ในกรณีที่มีความเสียหายอื่น ๆ ที่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนเพื่อการรับบริการ จากตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- กรณีที่อุปกรณ์ลงทะเบียน มีการแก้ไขดัดแปลง โดยช่างที่ไม่ใช่ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต ก่อนที่จะมีการเรียกใช้บริการ ซึ่งจะเป็นผลให้ศูนย์บริการของผู้ผลิตปฏิเสธการให้บริการโดยสิ้นเชิง
- เหตุที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ลงทะเบียน ขณะผู้ใช้บริการมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ซึ่งขัดต่อกฏหมายของราชอาณาจักรไทย เช่น การจี้ปล้น ชิงทรัพย์ ก่อการร้าย เป็นต้น กรณีที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่า ผู้ใช้บริการมีเจตนาทำความเสียหายต่ออุปกรณ์ลงทะเบียนเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ใด ๆ จากบริการนี้

เงื่อนไขการรับประกันระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี
สิ่งที่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี
เฉพาะตัวเครื่อง รับประกัน 2 ปี (สำหรับแบตเตอรี่ รับประกัน 1 ปี หรือตามระยะเวลาการรับประกันของบริษัทผู้ผลิต)
หมายเหตุ : อุปกรณ์เสริมที่อยู่ในชุดพร้อมเครื่องโทรศัพท์ ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือน ได้แก่
• อะแดพเตอร์ (Adaptor)
• ชุดหูฟัง (Earphone)
• สาย Data link (Data Link Cable)
• ปากกา (S-Pen)
หมายเหตุ : สำหรับแบตเตอรี่ รับประกัน 1 ปี

เงื่อนไขและข้อยกเว้นไม่รับประกัน ดังต่อไปนี้
1. มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
2. อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำงานของเหลว หรือ อาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์, เหงื่อซึมเข้าเครื่อง, หรือภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทฯกำหนด
3. รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้น บนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าการสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือ รอยเปรอะเปรื้อน และภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ
4. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกโดยไม่ส่งผลต่อสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ หรือสินค้า
5. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ
6. ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงที่ไม่เหมาะสม และความผิดพลาดหรือความประมาท ซึ่งเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน ไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์
7. หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข, ลบ, ขีดฆ่า, หรือทำลาย และใบรับประกันผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่ากรณีใดๆ หรือ ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี

เงื่อนไขการใช้ code ฟรี Viu premium นาน 3 เดือน
- ลูกค้าจะต้องใช้ code ภายใน 1 เดือน หลังจากกดรับสิทธิ์
- หากปัจจุบันลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วโดยการเติม Code ที่ได้จากช่องทางอื่นอยู่ จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ต่อได้ ลูกค้าจะต้องใช้งาน Code เดิมจนหมดอายุจึงจะสามารถเติม Code ใหม่ได้
- หากลูกค้าเป็นสมาชิก Viu premium รายเดือนอยู่แล้ว จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ได้ ลูกค้าจะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก Viu Premium ก่อนจึงจะสามารถเติม Code นี้ได้

เงื่อนไขการรับประกันภัย สำหรับประกันอุบัติเหตุ นาน 2 เดือน
- ผู้ขอเอาประกันภัยมีช่วงอายุ15-60 ปีบริบูรณ์ (นับจากวันที่ทำประกันภัย)
- ในขณะที่ขอเอาประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรงและไม่มีส่วนใดของร่างกายพิการ
- ไม่รับประกันภัยบุคคลที่มีอาชีพความเสี่ยงภัยสูง เช่น คนงานก่อสร้าง คนขับมอเตอไซค์ส่งของ ฯลฯ
- เอกสารนี้ไม่ใช่หนังสือสัญญาประกันภัย ให้ถือตามเงื่อนไขข้อความที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยเป็นสำคัญ
- บริษัทผู้รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)