close

OPPO F11 Pro - 128GB

ราคาเริ่มต้น
฿4,990
Gifts of Product

เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ เท่านั้น ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ

  • 1

    เช็คสิทธิ์ก่อนย้ายค่าย
    กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# (ฟรี)

  • 2

    เลือกรุ่น สมาร์ทโฟน
    และ แพ็กเกจ ที่ต้องการ

  • 3

    กรอกแบบฟอร์ม ย้ายค่ายออนไลน์

  • 4

    รอรับ SMS แจ้งผลและรับซิมการ์ดจัดส่ง
    ชำระเงินหลังย้ายค่ายสำเร็จ

  1.  OPPO F11 Pro 128GB ราคาพิเศษสำหรับย้ายค่ายผ่าน dtac online store  ตั้งแต่วันที่4 ก.ย.62 - 30 ก.ย.62
  2. โปรโมชั่น OPPO F11 Pro 128GB ราคาพิเศษ สำหรับสำหรับลูกค้าย้ายค่าย

    - ราคาครื่อง 4,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาทต่อเดือนขึ้นไป และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาทนาน 10 เดือน

    - ราคาครื่อง 5,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,500 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 699 บาทต่อเดือนขึ้นไป และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 150 บาทนาน 10 เดือน
  3. รับฟรี Power Bank มูลค่า 1,200 บาท (เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ เท่านั้น ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ)
  4. หลังย้ายค่ายสำเร็จลูกค้าจะต้องเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีเพื่อรับแจ้ง SMS และกดรับสิทธิ์พร้อมชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ dtac online store ภายใน 7 วันหลังย้ายค่ายสำเร็จ
  5. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกาหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลด

    - จำนวน 9,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สาหรับระยะสัญญา 18 เดือน

    -  จำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สาหรับระยะสัญญา 12 เดือน


    - จำนวน 3,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สาหรับระยะสัญญา 6 เดือน

    - กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ากว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจานวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
  6. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  7. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง

  8. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก เปลี่ยนแปลง รับประกันของแถม และสีของของแถม และของแถมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

  9. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด

  10. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ

  11. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

  12. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด

  13. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)

  14. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ