close

dtac@Home - 399

Starting at

฿500
More Information
  1. การสั่งซื้อเครื่องราคาพิเศษช่องทางออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป เปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือนพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด 
  2. โปรโมชั่น dtac@home wifi (ราคาเครื่องเต็ม 2,490 บาท)
    - เครื่องราคา 500 บาท พร้อมซิมฟรีสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคที่สมัครแพ็กเกจรายเดือน dtacHOME PLUS ตามที่กำหนด และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) 
      - แพ็กเก็จ 399 รับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง ที่ความเร็วสูงสุด 100GB รอบบิลละ 399 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  3. ผู้ใช้บริการที่ซื้อ dtac@home wifi ราคาพิเศษ จะได้กรรมสิทธิ์ในเครื่องจากบริษัทเมื่อปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1. และ ข้อ 2. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัท
    3.1 ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการ
    3.2 ดำเนินการล็อกเครื่องหากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาสองรอบบิลติดต่อกันหมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า
  4. ผู้ใช้บริการที่ซื้อ dtac@home wifi ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อจำกัดทางเทคนิคต้องใช้งานกับเครือข่ายเป็นการเฉพาะหรือใช้งานกับซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น ยอมรับเงื่อนไขว่าจะต้องใช้งานเครื่องกับซิมการ์ดเครือข่ายดีแทค และรับทราบว่าเครื่องที่มิได้ถูกนำไปใช้งานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจะไม่สามารถใช้งานได้
    4.1 ตัวเครื่องรองรับเฉพาะเครือข่ายดีแทคตลอดการใช้งาน
    4.2 ไม่สามารถนำซิมเครือข่ายอื่นมาใส่เครื่องได้
  5. ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ดีแทคแบบรายเดือน จะต้องชำระเงินออนไลน์และได้รับการจดทะเบียนเบอร์แบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาผ่านเจ้าหน้าที่ dtac call center ให้เรียบร้อยก่อน สินค้าจะจัดส่งภายในวันทำการถัดไปหลังจากจดทะเบียนเบอร์เสร็จสมบูรณ์
  6. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการทำการโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง ยกเลิกบริการในระบบจดทะเบียน หรือหากผู้ใช้บริการเป็นฝ่ายผิดสัญญาและทำให้ สัญญาใช้บริการโทรคมนาคมระหว่างผู้ใช้บริการกับบริษัทสิ้นสุดลงก่อนครบกำหนดระยะเวลาตาม ข้อ 2. ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบชำระเงินค่าเครื่อง/ ชำระคืนส่วนลดค่าเครื่องที่ได้รับไปให้แก่บริษัทจนเต็มจำนวน
  7. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
  8. dtac online store สงวนสิทธิ์ในการไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ์ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
  9. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
  10. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
  11. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
  12. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
  13. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy)


    ข้อตกลงและเงื่อนไขสำหรับ dtac@Home

    โดยการใช้หรือการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต dtac@Home คุณรับรองว่าคุณมีอายุมากกว่า 18 ปีและคุณได้อ่านและเข้าใจข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้แล้ว:

  1. การรับประกันคืนเงิน ในกรณีที่คุณไม่ต้องการที่จะใช้บริการ dtac@Home อีกต่อไป คุณสามารถใช้การรับประกันคืนเงินได้ โดยการส่งอุปกรณ์คืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อ
     1.1 เกณฑ์คุณสมบัติสำหรับการคืนเงิน:
           - เฉพาะลูกค้าที่ส่งอุปกรณ์คืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ส่งคืนอุปกรณ์ dtac@Home
           - ลูกค้าจะต้องส่งคืนอุปกรณ์ในสภาพเดิมที่ไม่เสียหาย พร้อมกับอุปกรณ์เสริม เช่น สายเคเบิล และชาร์จเจอร์ โดยที่ผนึกซิมการ์ดต้องไม่เสียหาย ไม่ได้ถูกดัดแปลง และมาพร้อมบรรจุภัณฑ์เดิม เพื่อป้องกันความเสียหายระหว่างการขนส่ง
     1.2 การคืนเงินจะครอบคลุมการชำระเงินค่าอุปกรณ์เท่านั้น
     1.3 กระบวนการคืนเงินจะใช้ระยะเวลาดังนี้
           - สำหรับการโอนผ่านธนาคาร 45 - 60 วันทำการ นับจากวันที่เครื่องส่งคืนถึงส่วนกลาง
           - สำหรับการทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิต 7 - 15 วันทำการหรือตามรอบบิล นับจากวันที่เครื่องส่งคืนถึงส่วนกลาง
           - สำหรับการทำธุรกรรมผ่านบัตรเดบิต 30 - 45 วันทำการ นับจากวันที่เครื่องส่งคืนถึงส่วนกลาง
  • พื้นที่ให้บริการและข้อจำกัด
      - บริการนี้สามารถสมัครใช้งานได้เฉพาะในบางพื้นที่เท่านั้น
      - บริการนี้จะสามารถใช้งานได้ดีที่สุดในตำแหน่งที่คุณได้ลงทะเบียนไว้กับดีแทค หากมีการใช้งานนอกบริเวณที่ลงทะเบียนไว้ ความเร็วของบริการจะลดลงไปที่ 64kbps
      - ซิมการ์ดที่ให้ไว้เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ dtac@Home ซึ่งจะใช้งานได้ดีที่สุดบนอุปกรณ์/เราเตอร์จากดีแทค
  • นโยบายการใช้งานรับส่งข้อมูลอย่างเหมาะสม
      - นโยบายการใช้งานรับส่งข้อมูลอย่างเหมาะสม มีไว้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนจะใช้ข้อมูลในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน และจะช่วยปกป้องลูกค้าจากผู้ใช้งานข้อมูลจำนวนมาก
      - หากการใช้ข้อมูลที่มากเกินไปของลูกค้าส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานรายอื่น ดีแทคอาจใช้มาตรการเครือข่ายบางอย่าง เช่น การลดความเร็วระหว่างชั่วโมงที่มีการใช้งานจำนวนมาก
      - ห้ามใช้ไฟล์ Bit Torrent แอปพลิเคชั่นประเภทนี้จะทำให้เกิดความแออัดของเครือข่าย และอาจส่งผลกระทบเชิงลบต่อความเร็วของลูกค้ารายอื่นในเครือข่ายได้
  • การแก้ไขข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้
      - ดีแทคอาจแก้ไขข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้ได้ตลอดเวลา คุณจะได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน หากคุณไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงที่ทำโดยดีแทค คุณต้องแจ้งให้ดีแทคทราบอย่างน้อย 5 วัน ก่อนการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงบริการ การใช้งานอย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับการแจ้งเตือน แสดงว่าคุณยอมรับการแก้ไขดังกล่าวแล้ว
  • การรับประกันอุปกรณ์
     5.1 ระยะเวลาการรับประกันสำหรับอุปกรณ์ คือหนึ่งปีนับจากวันที่ซื้อ และระยะเวลาการรับประกันสำหรับอุปกรณ์เสริมคือ 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อ
     5.2 การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมอุปกรณ์ในกรณีต่อไปนี้:
           - เราเตอร์ที่ถูกนำไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสม ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การขนส่ง หรือความเสียหายทางกายภาพอื่น ๆ การติดตั้งที่ไม่ถูกต้อง การใช้งานหรือการขนย้ายที่ผิดปกติ น้ำท่วม ไฟไหม้ น้ำหรือของเหลวเข้าไปในอุปกรณ์
           - เราเตอร์ที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากการซ่อมแซม การเปลี่ยนแปลง หรือการดัดแปลงโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากดีแทค
           - สติกเกอร์รับประกันหรือหมายเลขประจำอุปกรณ์ถูกถอดออก เปลี่ยนแปลง หรือเสียหาย