close

iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (ใหม่)

ราคาเริ่มต้น
฿34,900
ราคาเริ่มต้น
฿38,900

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 24 เดือน

ผ่อนชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย กรุงไทย กรุงเทพ กรุงศรี และสูงสุด 24 เดือนผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่ dtac online store
More Information
แบรนด์Apple
ขนาดและน้ำหนัก

ความสูง  247.6 มม. (9.74 นิ้ว)

ความกว้าง 178.5 มม. (7.02 นิ้ว)

ความหนา 5.9 มม. (0.23 นิ้ว)

จอภาพ

จอภาพ  Liquid Retina ขนาด 11 นิ้ว

ความละเอียด 2388 x 1668 พิกเซล

เคลือบสารกันรอยนิ้วมือ รองรับ Apple Pencil ใหม่และเก่า

ชิพชิพ A12X Fusion พร้อมสถาปัตยกรรม 64 บิต พร้อม
โปรเซสเซอร์ร่วม M12 ในตัว
หน่วยความจำหน่วยความจำในตัวเครื่องมีให้เลือก 64GB/ 256GB / 512GB / 1TB
กล้องกล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซล
รูรับแสงขนาด ƒ/1.8
ซูมดิจิตอลได้สูงสุด 5 เท่า
ชุดเลนส์ 5 ชิ้น
แฟลช True Tone แบบ LED สี่ดวง
พาโนรามา
ผลึกแซฟไฟร์ป้องกันหน้าเลนส์
ฟิลเตอร์ Hybrid IR
คุณสมบัติ Live Photos พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว
บันทึกภาพถ่ายและ Live Photos ด้วยขอบเขตสีกว้าง
HDR อัจฉริยะสำหรับภาพถ่าย
ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ
แนบข้อมูลพิกัดตำแหน่งในภาพถ่าย
รูปแบบไฟล์ภาพที่บันทึก: HEIF และ JPEG

รูปถ่าย 7 เมกะพิกเซล
โหมดภาพถ่ายบุคคล
การจัดแสงภาพถ่ายบุคคล
Animoji และ Memoji
บันทึกวิดีโอระดับ HD 1080p ที่ 30 fps หรือ 60 fps
Retina Flash
รูรับแสงขนาด ƒ/2.2
บันทึกภาพถ่ายและ Live Photos ด้วยขอบเขตสีกว้าง
HDR อัจฉริยะ
ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ
โหมดภาพถ่ายต่อเนื่อง
การควบคุมค่าแสง
การบันทึกวิดีโอบันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่ 30 fps หรือ 60 fps
บันทึกวิดีโอระดับ HD 1080p ที่ 30 fps หรือ 60 fps
บันทึกวิดีโอระดับ HD 720p ที่ 30 fps
รองรับวิดีโอสโลว์โมชั่น ความละเอียด 1080p ที่ 120 fps และ 720p ที่ 240 fps
วิดีโอไทม์แลปส์ พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว
ระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวในคุณภาพระดับภาพยนตร์ (1080p และ 720p)
วิดีโอออโต้โฟกัสแบบต่อเนื่อง
ถ่ายภาพนิ่งความละเอียด 8 เมกะพิกเซล ขณะบันทึกวิดีโอระดับ 4K
ซูมขณะเล่น
แนบข้อมูลพิกัดตำแหน่งในวิดีโอ
รูปแบบไฟล์วิดีโอที่บันทึก: HEVC และ H.264
เซลลูลาร์และระบบไร้สายรุ่น Wi-Fi + Cellular
UMTS/HSPA/HSPA+/DC HSDPA
LTE ระดับ Gigabit (29 ย่านความถี่)
GPS, GLONASS, Galileo และ QZSS
การโทรผ่าน Wi-Fi
Nano SIM และ eSIM

Wi Fi (802.11a/b/g/n/ac) สองย่านความถี่พร้อมกัน (2.4GHz และ 5GHz)
เทคโนโลยี Bluetooth 5.0
พลังงานและแบตเตอรี่iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว
แบตเตอรี่ลิเธียมพอลิเมอร์ชนิดชาร์จซ้ำได้
ภายในตัวเครื่อง 29.37 วัตต์ต่อชั่วโมง

ท่องเว็บผ่าน Wi-Fi ดูวิดีโอ หรือฟังเพลงได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง
ชาร์จจากอะแดปเตอร์แปลงไฟ หรือจากเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านสาย USB-C
ท่องเว็บโดยใช้เครือข่ายข้อมูลเซลลูลาร์ได้นานสูงสุด 9 ชั่วโมง
ระบบปฏิบัติการiOS
  1. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาเครื่องเปล่าผ่าน dtac online store สำหรับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ไม่มีสัญญาผูกมัด
  2. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนผ่าน dtac online store ลูกค้าจะต้องใช้เบอร์ดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดาในการรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการ
  3. การสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทคแบบรายเดือน และรับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตราคาพิเศษได้หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ตามเงื่อนไขที่กำหนดและระยะเวลาแคมเปญของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแต่ละรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น
  4. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
  5. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
  6. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการซื้อเครื่อง โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
  7. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ dtac online store
  1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน
  2. หากสินค้าชำรุดเสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงินมาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
  3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
  4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย
  5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ
  6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป
  7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
  8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 (โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.

iPhone

บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า สำหรับ dtac online store

1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ (iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย (Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน

โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า

4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย

4.1 หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม

4.2 ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี

5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล (LCD) แตก, หัก ร้าว หรือบิ่น

หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น

หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข, ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ

และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ

6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป

7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น

8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 (โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00น.