Samsung Galaxy S20 FE | S20 FE 5G Series
ราคาพิเศษสำหรับย้ายค่ายผ่าน dtac online store ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 63 - 11 ต.ค. 63
รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ 1,500 บาท เริ่มต้นเพียง 10,900.-
พิเศษกว่าใคร! เมื่อย้ายค่ายออนไลน์
สำหรับ Samsung Galaxy S20 FE Series รับทันที
ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือน
พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คลิก
Samsung Galaxy S20 FE
ราคาปกติ 20,900.-
ราคาปกติ 20,900.-
Samsung Galaxy S20 FE 5G
(128GB)
ราคาปกติ 23,900.-
(128GB)
ราคาปกติ 23,900.-
Samsung Galaxy S20 FE 5G
(256GB)
ราคาปกติ 25,900.-
(256GB)
ราคาปกติ 25,900.-
ราคาพิเศษ (บาท)
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
- 10,900
- 13,400
- 14,400
- 15,900
- 12,400
- 14,900
- 17,400
- 18,900
- 14,400
- 16,900
- 19,400
- 20,900
ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
- 4,000
- 3,000
- 2,500
- 1,500
- 4,000
- 3,000
- 2,500
- 1,500
- 4,000
- 3,000
- 2,500
- 1,500
แพ็กเกจ dtac GO
- 1499
- 1099
- 899
- 699
- 1499
- 1099
- 899
- 699
- 1499
- 1099
- 899
- 699
สิทธิประโยชน์
- โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.* - โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
- โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.* - โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
- โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.* - โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
รับสิทธิ์
1. โปรโมชั่นเครื่องราคาพิเศษสำหรับสั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือนระหว่างวันที่ 24 ก.ย. 63 – 11 ต.ค. 63 ผ่านช่องทางออนไลน์ตามเงื่อนไขเท่านั้น
2. โปรโมชั่น Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
3. รับฟรีของสมนาคุณสุด Exclusive จาก dtac online store เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น
- รับฟรี Power Bank น้องตัว d 1000 mAh มูลค่า 590 บาท
- รับฟรี หน้ากากอนามัยแบบผ้า 2 ชิ้น มูลค่า 400 บาท
4. รับเอกสิทธิ์พิเศษ Samsung Butler Silver จาก Samsung โดยมีเงื่อนไขดังนี้
- บริการ Galaxy Butler Silver สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ลูกค้าสามารถติดต่อขอยืมเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
- บริการจองคิวล่วงหน้าผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 แอปพลิเคชัน Samsung Members และเว็บไซต์ At your service เปิดให้จองคิวเฉพาะศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
- ตรวจสอบเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/
5. รับบริการดูแลเครื่อง Samsung Care+ นาน 1 ปี
- เฉพาะเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด
- ระยะเวลาให้บริการ 1 ปี นับจากวันที่เปิดเครื่อง
- บริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณ
o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต
o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต
o ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/
- ประกันอุบัติเหตุตัวเครื่อง
o ใช้สิทธิได้ 1 ครั้ง (เพื่อรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทผู้รับประกันภัย) ภายใน 1 ปี
o ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกรณีใช้สิทธิ์ 4,499 บาท (ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม รวมถึงการเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก และด้านใน หรือเปียกน้ำ)
o ไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่มีการเรียกคืน หรือ ความเสียหายจากการใช้งานปกติหรือความเสื่อมสภาพตามอายุของเครื่อง หรือ เครื่องได้รับการซ่อมแซมโดยผู้อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการ Samsung
- หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์และบริษัทฯ ไม่ชดเชยในทุกกรณี
- ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้
- หากบริษัท ไทยซัมซุงฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือ เจตนาทำให้เกิดความเสียหาย ถือว่าท่านหมดสิทธิ์ใน การได้รับสิทธิ์ Samsung Care+
6. รับสิทธิ์ Youtube Premium ฟรี 4 เดือน มูลค่า 159 บาทต่อเดือน เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ 5 เม.ย. 64 เวลา 13.59 โดยผู้ใช้จะต้องไม่เคยสมัครใช้บริการหรือทดลองใช้บริการ YouTube Premium, YouTube Music Premium, Google Play Music, YouTube Red มาก่อน และต้องมีบัญชีผู้ใช้ Google เพื่อรับสิทธิ์และเข้าใช้บริการ รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.samsung.com/th/mobile/galaxy/offers/youtube/
7. การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store จะส่งสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ หลังจากลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จ
7.1 ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าและย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 12 ต.ค. 63 จะได้รับสินค้าในวันที่ 14 ส.ค. 63 ภายในเวลา 17.00 น.
7.2 ลูกค้าที่ย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค. 63 เป็นต้นไป จะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายสำเร็จที่ซิมดีแทค ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
8. ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จภายในวันที่ 31 ต.ค. 63 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ใช้ชำระ โดยมีระยะเวลาการคืนเงิน ดังนี้
8.1 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วันทำการ
8.2 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินต่างประเทศ จะได้รับเงินคืนภายใน 15-30 วันทำการ
8.3 บัตรเดบิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ
8.4 ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในรอบบิลถัดไป ซึ่งจะแสดงรายการในใบแจ้งชำระ
9. ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าจะต้องย้ายค่ายออนไลน์ผ่านลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เท่านั้น สงวนสิทธิ์ยกเลิกออเดอร์กรณีลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางอื่น
10. ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ
11. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
12. รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ และหมายเลขที่นำกลับมารับสิทธิ์ซื้อเครื่องจะต้องเป็นหมายเลขจากการย้ายค่ายเท่านั้น
13. หลังย้ายค่ายสำเร็จลูกค้าจะต้องเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีเพื่อรับแจ้ง SMS และกดรับสิทธิ์พร้อมชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ dtac online store ภายใน 7 วันหลังย้ายค่ายสำเร็จ
14. ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นตามเงื่อนไขราคาเครื่องที่สั่งซื้อ เน็ตใช้ในไทยสำหรับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO 699 และ dtac GO 899 ใช้ไม่หมดสามารถทบไปใช้เดือนหน้าได้
15. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน
16. กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
17. ขอสงวนสิทธิไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
18. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
19. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
20. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
21. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
22. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
23. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
24. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
25. ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
26. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอก เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดส่งสินค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
27. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ
2. โปรโมชั่น Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
3. รับฟรีของสมนาคุณสุด Exclusive จาก dtac online store เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น
- รับฟรี Power Bank น้องตัว d 1000 mAh มูลค่า 590 บาท
- รับฟรี หน้ากากอนามัยแบบผ้า 2 ชิ้น มูลค่า 400 บาท
4. รับเอกสิทธิ์พิเศษ Samsung Butler Silver จาก Samsung โดยมีเงื่อนไขดังนี้
- บริการ Galaxy Butler Silver สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ลูกค้าสามารถติดต่อขอยืมเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
- บริการจองคิวล่วงหน้าผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 แอปพลิเคชัน Samsung Members และเว็บไซต์ At your service เปิดให้จองคิวเฉพาะศูนย์บริการซัมซุงที่รองรับ
- ตรวจสอบเงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/
5. รับบริการดูแลเครื่อง Samsung Care+ นาน 1 ปี
- เฉพาะเครื่องที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด
- ระยะเวลาให้บริการ 1 ปี นับจากวันที่เปิดเครื่อง
- บริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณ
o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต
o 5 ครั้งสำหรับความเสียหายที่ไม่อยู่ภายใต้การรับประกันเครื่องตามมาตรฐานของผู้ผลิต
o ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/
- ประกันอุบัติเหตุตัวเครื่อง
o ใช้สิทธิได้ 1 ครั้ง (เพื่อรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่อง ซึ่งขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทผู้รับประกันภัย) ภายใน 1 ปี
o ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกรณีใช้สิทธิ์ 4,499 บาท (ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม รวมถึงการเปลี่ยนหน้าจอด้านนอก และด้านใน หรือเปียกน้ำ)
o ไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่มีการเรียกคืน หรือ ความเสียหายจากการใช้งานปกติหรือความเสื่อมสภาพตามอายุของเครื่อง หรือ เครื่องได้รับการซ่อมแซมโดยผู้อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการ Samsung
- หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์และบริษัทฯ ไม่ชดเชยในทุกกรณี
- ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้
- หากบริษัท ไทยซัมซุงฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือ เจตนาทำให้เกิดความเสียหาย ถือว่าท่านหมดสิทธิ์ใน การได้รับสิทธิ์ Samsung Care+
6. รับสิทธิ์ Youtube Premium ฟรี 4 เดือน มูลค่า 159 บาทต่อเดือน เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในวันที่ 5 เม.ย. 64 เวลา 13.59 โดยผู้ใช้จะต้องไม่เคยสมัครใช้บริการหรือทดลองใช้บริการ YouTube Premium, YouTube Music Premium, Google Play Music, YouTube Red มาก่อน และต้องมีบัญชีผู้ใช้ Google เพื่อรับสิทธิ์และเข้าใช้บริการ รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.samsung.com/th/mobile/galaxy/offers/youtube/
7. การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store จะส่งสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ หลังจากลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จ
7.1 ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าและย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 12 ต.ค. 63 จะได้รับสินค้าในวันที่ 14 ส.ค. 63 ภายในเวลา 17.00 น.
7.2 ลูกค้าที่ย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค. 63 เป็นต้นไป จะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายสำเร็จที่ซิมดีแทค ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
8. ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จภายในวันที่ 31 ต.ค. 63 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ใช้ชำระ โดยมีระยะเวลาการคืนเงิน ดังนี้
8.1 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วันทำการ
8.2 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินต่างประเทศ จะได้รับเงินคืนภายใน 15-30 วันทำการ
8.3 บัตรเดบิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ
8.4 ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในรอบบิลถัดไป ซึ่งจะแสดงรายการในใบแจ้งชำระ
9. ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 FE|S20 FE 5G ล่วงหน้าจะต้องย้ายค่ายออนไลน์ผ่านลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เท่านั้น สงวนสิทธิ์ยกเลิกออเดอร์กรณีลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางอื่น
10. ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ
11. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
12. รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ และหมายเลขที่นำกลับมารับสิทธิ์ซื้อเครื่องจะต้องเป็นหมายเลขจากการย้ายค่ายเท่านั้น
13. หลังย้ายค่ายสำเร็จลูกค้าจะต้องเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีเพื่อรับแจ้ง SMS และกดรับสิทธิ์พร้อมชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ dtac online store ภายใน 7 วันหลังย้ายค่ายสำเร็จ
14. ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นตามเงื่อนไขราคาเครื่องที่สั่งซื้อ เน็ตใช้ในไทยสำหรับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO 699 และ dtac GO 899 ใช้ไม่หมดสามารถทบไปใช้เดือนหน้าได้
15. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน
16. กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
17. ขอสงวนสิทธิไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
18. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
19. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
20. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
21. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
22. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
23. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
24. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
25. ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
26. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอก เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดส่งสินค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
27. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ
- 1. เลือกรุ่น สี และความจุที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงินผ่าน dtac online store
- 2. หากรายการการสั่งซื้อสำเร็จ ท่านจะได้รับ Link จัดส่งให้ทาง SMS และ email สำหรับย้ายค่ายภายใน 24 ชั่วโมง โดยท่านสามารถทำตามขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1
ขอรหัสเพื่อย้ายค่าย กด
* 151 * หมายเลขบัตรประชาชน
(13 หลัก) # (ฟรี)- หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับรหัสเพื่อย้ายค่ายทาง SMS ภายใน 10 นาที โดยรหัสจะมีอายุถึง 24.00 น. ของวันที่กดขอรหัส หากเกินเวลา ต้องกดขอรหัสเพื่อย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง
- หากขอรหัสเพื่อย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายปัจจุบัน หรือติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.) เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
ขั้นตอนที่ 2
กรอกแบบฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์
พร้อมอัพโหลดรูปบัตรประชาชนโดยสามารถใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริงจากสมาร์ทโฟนเพื่ออัพโหลดได้ทันที
ตัวอย่างรูปบัตรประชาชนที่ถูกต้อง
- รูปภาพต้องชัดเจน
สามารถอ่านข้อมูลบนบัตรได้ - ไม่ชำรุด
- ไม่ปลอมแปลง
- รูปภาพต้องชัดเจน
ขั้นตอนที่ 3
รอรับซิมการ์ด และเซ็นเอกสารด้วยตนเอง
ซิมการ์ดจะถูกจัดส่งโดยบริษัท Kerry (ภายใน 2 วันทำการ*) โดยท่านจะต้องแสดงบัตรประชาชนตัวจริง และเซ็นเอกสารคำร้องเพื่อขอย้ายค่ายด้วยตัวเอง
เงื่อนไขการจัดส่งซิมการ์ดของ dtac online store
- สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันจันทร์-วันพฤหัสบดี จะจัดส่งในวันทำการถัดไป ภายใน 18.00 น.
- สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
- สำหรับการทำรายการย้ายค่ายหลัง 12.00 น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
ขั้นตอนที่ 4
รอรับ SMS แจ้งผลการย้ายค่าย
- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย
(ภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับซิมการ์ด) - ทำการเปลี่ยน SIM เมื่อได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อไม่พลาดการรับข่าวสารและสิทธิพิเศษจากดีแทค
หมายเหตุ
- หากไม่ได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการ กรุณาติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.)
- หากได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย
TOP