close

สั่งจองล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายออนไลน์

Samsung Galaxy S20 Series

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ
Samsung Galaxy S20 Series และ
พร้อมย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์
รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ 1,500 บาท
เริ่มต้นเพียง 18,400.-



พิเศษกว่าใคร! เมื่อสั่งซื้อพร้อมย้ายค่ายออนไลน์ 

สำหรับ Samsung Galaxy S20 รับทันที

สำหรับ Samsung Galaxy S20+ | S20 Ultra 5G รับทันที

ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,300 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คลิก

เมื่อจองซื้อเครื่องและย้ายค่ายพร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac GO 1099 ขึ้นไป

รับบริการพิเศษ Galaxy Butler นาน 12 เดือน

Samsung Galaxy S20
ราคาปกติ 28,900.-
Samsung Galaxy S20+
ราคาปกติ 31,900.-
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
ราคาปกติ 39,900.-
ราคาพิเศษ (บาท)
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
  • 18,400
  • 20,400
  • 23,400
  • 24,400
  • 21,400
  • 23,400
  • 26,400
  • 27,400
  • 29,400
  • 31,400
  • 34,400
  • 35,400
ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
  • 5,000
  • 4,000
  • 2,500
  • 1,500
  • 5,000
  • 4,000
  • 2,500
  • 1,500
  • 5,000
  • 4,000
  • 2,500
  • 1,500
แพ็กเกจ dtac GO
  • 1499
  • 1099
  • 899
  • 699
  • 1499
  • 1099
  • 899
  • 699
  • 1499
  • 1099
  • 899
  • 699
สิทธิประโยชน์
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในทุกทวีปทั่วโลก 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในมาเลเซีย พม่า กัมพูชา ลาว 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในทุกทวีปทั่วโลก 5 GB/เดือน
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในมาเลเซีย พม่า กัมพูชา ลาว 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในทุกทวีปทั่วโลก 5 GB/เดือน
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในมาเลเซีย พม่า กัมพูชา ลาว 5 GB/ด.
รับสิทธิ์

เงื่อนไขการสั่งซื้อ

• สินค้าราคาพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น

• สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าพร้อมย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. 63 - 5  มี.ค. 63 เวลา 15.00 น.

• ลูกค้าจะต้องย้ายค่ายผ่านที่ลิงค์ออนไลน์ที่ได้รับทาง SMS ภายใน 7 วันและจะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากย้ายค่ายสำเร็จ

• ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นตามเงื่อนไขราคาเครื่องที่สั่งซื้อ

• เน็ตใช้ในไทยสำหรับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO 699 และ dtac GO 899 ใช้ไม่หมดสามารถทบไปใช้เดือนหน้าได้

• ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ

• ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ

• เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S20 Series ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น
1. รับฟรี Mystery Box มูลค่า 1,600.-
2. รับฟรี! Samsung Galaxy Buds+ มูลค่า 4,990 บาท
3. บริการพิเศษ Galaxy Butler นาน 12 เดือน เมื่อจองซื้อ Samsung Galaxy S20 Series ล่วงหน้าและย้ายค่ายพร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac GO 1099 หรือ dtac GO 1499 และย้ายค่ายสำเร็จภายใน 15 มี.ค. 63 เท่านั้น

1. ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของซัมซุงจะได้รับการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น
2. ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จเงิน/ใบกำกับภาษี หรือใบรับประกันเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ซื้อต้องการการคุ้มครองการรับประกันผลิตภัณฑ์และการเก็บใบรับประกันและหลักฐานการซื้อไว้ตลอดการใช้งาน
3. ทางบริษัทไม่คิดค่าพาหนะในระยะเวลารับประกันเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการบริการถึงบ้านเท่านั้น
4. เจ้าหน้าที่สามารถสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการติดตั้งอุปกรณ์ในพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง สถานที่ที่มีควันหรือไอของสารเคมี พื้นที่ที่ห้ามเข้า พื้ที่ที่เสี่ยงอันตราย หรือปัญหาที่พบจากการเชื่อมต่อและวัสดุทที่เป็นฉนวนภายนอกซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวผลิตภัณฑ์
5. บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด มีสิทธิ์ในการคิดอัตราค่าบริการในส่วนของการซ่อมแซมและบริการเครื่องนอกประกันตามอาการเสียต่างๆ ถึงแม้ว่าอาการเสียนั้นไม่ถูกตรวจพบก็ตาม
6. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เท่านั้น
7. การรับประกันจะครอบคลุมถึงเฉพาะสินค้าที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้นและการให้บริการตามการรับประกันจะต้องดำเนินการโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งที่ยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
8. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ จาก บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่เบอร์ 1282 หรือ โทรฟรี โทรศัพท์พื้นฐาน 1800-293232 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

1. เอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S20 Series ล่วงหน้าและย้ายค่ายออนไลน์พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac GO 1099 หรือ dtac GO 1499 ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. 63 – 5 มี.ค. 63 จะได้รับบริการพิเศษ นาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ได้แก่ บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และส่วนลด 50% ค่าอะไหล่และค่าแรง กรณีงานซ่อมนอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ
2. เอกสิทธิ์พิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จภายใน 15 มี.ค. 63 เท่านั้น
1. รับ - ส่งเครื่องซ่อมของลูกค้า ถึงบ้านหรือที่ทำงาน โดยระยะเวลาการรับ-ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ
2. ช่องทางการติดต่อขอรับบริการผ่านทางซัมซุงฯ Call Center 1282 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถแจ้งขอใช้บริการรับ-ส่ง ในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ )
3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว
4. ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน
5. ลูกค้าเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้แก่ ซัมซุงฯ Call Center
5.1 ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
5.2 หมายเลข IMEI
5.3 อาการเสียของเครื่อง
5.4 สถานที่อยู่ในการรับสินค้า
5.5 วันและเวลาที่ลูกค้าสะดวกให้เข้าไปรับสินค้า
6. การเตรียมเครื่องก่อนส่งซ่อมของลูกค้า
7. ลูกค้าต้องสำรองข้อมูลในเครื่องเก็บเอาไว้ก่อนส่งซ่อม
8. หากมีการตั้งรหัสปลดล็อกหน้าจอเอาไว้ ให้ลูกค้านำรหัสปลดล็อกหน้าจอออกก่อนการส่งซ่อม
9. สำหรับลูกค้าพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ลูกค้าไม่ต้องบรรจุเครื่องลงในกล่องพัสดุ
10. สำหรับลูกค้าพื้นที่ต่างจังหวัด ลูกค้าต้องบรรจุเครื่องลงในกล่องพัสดุด้วยตนเอง เพื่อป้องกันการชำรุดของเครื่อง และเขียนชื่อ- นามสกุล พร้อมที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หมายเลขงานซ่อมที่ได้รับแจ้งจาก ซัมซุงฯ Call center และหมายเลข IMEI ของเครื่อง
11. ที่อยู่ที่จัดส่ง ศูนย์บริการซัมซุง 1770 อาคารโอเอไอ ทาวเวอร์ อาคาร 2 ชั้น 11 ถเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม 10310
12. หากของที่ฝากส่ง เป็นของผิดกฎหมาย ผู้ส่งจะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว
13. การเข้ารับ-ส่ง เครื่องซ่อมของลูกค้า
14. เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อ เพื่อยืนยันที่อยู่ ในการเข้ารับ-ส่ง เครื่องซ่อมของลูกค้า
15. ลูกค้าต้องตรวจสอบเครื่องและเซ็นต์เอกสารรับเครื่องทุกครั้ง
16. ระยะเวลาในการดำเนินการการรับ-ส่งเครื่องซ่อม
17. สำหรับพื้นที่ในการกรุงเทพ และปริมณฑล จะใช้เวลาภายใน 1 วัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ
18. สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด ระยะเวลาการดำเนินการ ขึ้นอยู่กับพื้นที่และบริษัทขนส่ง โดย ซัมซุงฯ Call Center จะแจ้งระยะเวลาดำเนินการให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
ส่วนลด 50% ของราคาค่าอะไหล่และค่าบริการ (ไม่รวม VAT 7%) สูงสุด 5,000 บาท กรณีนอกเหนือจากเงื่อนไขรับประกัน (เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ) สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 1 ครั้ง/1 IMEI ในระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า โดยลูกค้าจะต้องแจ้งความประสงค์จะใช้สิทธิ์ก่อนรับบริการซ่อม สามารถตรวจสอบศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/butlerxoperator
หมายเหตุ
1. วันที่ซื้อสินค้าจะอ้างอิงจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี
2. หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทฯ ไทยซัมซุงฯ โทร 1282
3. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ทั้งหมดทันที
4. ไม่สามารถแลก ทอน โอนสิทธิ์ เปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของ หรือรางวัลอื่นได้
5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
ศูนย์บริการที่รองรับบริการ Galaxy Butler X Operators
กรุงเทพฯ
o ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์)
o ศูนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง
o ศูนย์บริการซัมซุง มีนบุรี
o ศูนย์บริการซัมซุง เดอะมอล์ลบางกะปิ
o ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน ศรีนครินทร์
o ศูนย์บริการซัมซุง ซีคอน บางแค
o ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามเก้า
o ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลพระรามสอง
o ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลเวิลด์
o ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลลาดพร้าว
o ศูนย์บริการซัมซุง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ต่างจังหวัด
o ศูนย์บริการซัมซุง ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
o ศูนย์บริการซัมซุง รัตนาธิเบศ
o ศูนย์บริการซัมซุง อยุธยา
o ศูนย์บริการซัมซุง นครสวรรค์
o ศูนย์บริการซัมซุง เชียงใหม่
o ศูนย์บริการซัมซุง พิษณุโลก
o ศูนย์บริการซัมซุง โคราช
o ศูนย์บริการซัมซุง อุดรธานี
o ศูนย์บริการซัมซุง อุบลราชธานี
o ศูนย์บริการซัมซุง ขอนแก่น
o ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา
o ศูนย์บริการซัมซุง หาดใหญ่
o ศูนย์บริการซัมซุง ภูเก็ต
o ศูนย์บริการซัมซุง สุราษฎร์ธานี