close

HUAWEI nova 7 SE 5G

สมาร์ทโฟน 5G ที่ใครก็เข้าถึงได้


ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คลิก

HUAWEI nova 7 SE 5G
ราคาปกติ 11,990.-
 ราคาพิเศษ (บาท)
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
  • 4,490
  • 5,490
  • 6,490
ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
  • 2,500
  • 2,000
  • 1,500
แพ็กเกจ dtac GO
  • 1099
  • 899
  • 699
สิทธิประโยชน์
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในกัมพูชา มาเลเซีย พม่า ลาว 5 GB/ด.
รับสิทธิ์
ซื้อก่อน ย้ายทีหลัง

• 

1. โปรโมชั่นเครื่องราคาพิเศษสำหรับสั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือนระหว่างวันที่ 12 มิ.ย. 63 – 16 มิ.ย. 63 ผ่านช่องทางออนไลน์ตามเงื่อนไขเท่านั้น
2. โปรโมชั่น HUAWEI nova 7 SE 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
   2.1 ราคาเครื่อง 4,490 บาท (รวม Vat 7%) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,500 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) รวม 7,165 บาท (รวม Vat 7%) โดยลูกค้าจะต้องสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1099 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 250 บาท นาน 10 เดือน
   2.2 ราคาเครื่อง 5,490 บาท (รวม Vat 7%) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) รวม 7,630 บาท (รวม Vat 7%) โดยลูกค้าจะต้องสมัครแพ็กเกจรายเดือน 899 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาท นาน 10 เดือน
   2.4 ราคาเครื่อง 6,490 บาท (รวม Vat 7%) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,500 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) รวม 8,095บาท (รวม Vat 7%) โดยลูกค้าจะต้องสมัครแพ็กเกจรายเดือน 699 บาทต่อเดือน ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 150 บาท นาน 10 เดือน

3. ผู้ใช้บริการที่ซื้อ Samsung Galaxy A71 (8/128GB)  ราคาพิเศษ จะได้กรรมสิทธิ์ในเครื่องโทรศัพท์จากบริษัทเมื่อปฏิบัติถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 1. และ ข้อ 2. นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัท

   3.1 ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการ
   3.2 ดำเนินการล็อกเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด 2 รอบบิลติดต่อกัน อีกทั้งหมายเลขโทรศัพท์จะถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า

4. ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ HUAWEI nova 7 SE 5G ซึ่งอยู่ภายใต้ข้อจำกัดทางเทคนิคต้องใช้งานกับเครือข่ายเป็นการเฉพาะ หรือใช้งานกับซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น ยอมรับเงื่อนไขว่าจะต้องใช้งานเครื่องโทรศัพท์กับซิมการ์ดเครือข่ายดีแทคหรือซิมการ์ดหมายเลขที่ตกลงรับสิทธิ์เท่านั้น และรับทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่มิได้ถูกนำไปใช้งานภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจะไม่สามารถใช้งานได้

5. รับฟรี ของสมนาคุณจาก HUAWEI ประกอบด้วย
   • บริการพิเศษ HUAWEI nova 7 SE VIP Service มูลค่า 1,900 บาท
      o รับประกันตัวเครื่องยาวนาน 24 เดือน มูลค่า 700 บาท
      o รับประกันจอแตกยาวนาน 90 วัน มูลค่า 400 บาท (มีค่าบริการ 350 บาท)
      o บริการ Door to Door รับส่งตัวเครื่องไปศูนย์บริการฟรีตลอดอายุการใช้งาน มูลค่า 200 บาท
      o บริการทำความสะอาดตัวเครื่อง ฟรีสูงสุด 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน มูลค่า 400 บาท
      o บริการเปลี่ยนฟิล์มกันรอย 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน มูลค่า 200 บาท
   • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน Huawei Cloud storage ความจุ 15 GB เป็นเวลา 12 เดือน มูลค่า 277 บาท

   เงื่อนไขการรับประกันของสมนาคุณจาก HUAWEI
      1,ไม่สามารถโอนสิทธิให้กับผู้อื่นหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือแลกรับบริการอื่นๆที่นอกเหนือจากที่ระบุ
      2.การรับประกันภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของบริษัทฯ การรับประกัน จะเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activated จะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามหลักฐานการซื้อ เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินใบผ่อนสินค้า หรือเอกสารอื่นที่ออกโดยร้านค้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย หรือเริ่มนับจากวันที่เครื่องเริ่มเปิดใช้งาน IMEI Activate
      3.ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอที่ศูนย์บริการหลังการขายลูกค้า HUAWEI มีค่าบริการ 350 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในกรณีตกแตกร้าว โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่น ๆ เช่นเมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรมข้อมูลและอุปกรณ์เสริม การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ โดยวันที่เริ่มต้นการรับประกันผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่วันที่ออกใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการซื้อหากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลากำหนดถือว่าท่านสละสิทธิ์และทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการชดเชยในทุกกรณี
      4.เงื่อนไขรับสิทธิ์การรับประกันจอแตกนาน 90 วัน
         • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอที่ศูนย์บริการหลังการขายลูกค้า HUAWEI มีค่าบริการ 350 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในกรณีตกแตกร้าว โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่นเมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิล์มกันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆเช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูลและอุปกรณ์เสริม 
         • การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ 
         • สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรีเพียง 1 ครั้งภายใน 90 วันเท่านั้น โดยวันที่เริ่มต้นการรับประกันผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่วันที่ออกใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการซื้อ หากไม่ได้มีการใช้สิทธิ์ภายในเวลากำหนดถือว่าท่านสละสิทธิ์และทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการชดเชยในทุกกรณี
      5. ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ของบัตร VIP โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
      6. เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานอย่างถูกวิธีหรือมีการชำรุดบกพร่องที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือเป็นไปตามนโยบายของบริษัทเท่านั้น 
      7. การพิจารณาและตัดสินของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด
      8. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร ฟรี 1800-01-1113
6. รับฟรีของสมนาคุณสุด Exclusive จาก dtac online store เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย เท่านั้น
   • รับฟรี Power Bank น้องตัว d 1000 mAh มูลค่า 590 บาท
   • รับฟรี หน้ากากอนามัยแบบผ้า 2 ชิ้น มูลค่า 400 บาท
7.การสั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store จะส่งสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ หลังจากลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จ
   7.1 ลูกค้าที่สั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE 5G ล่วงหน้าและย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 21 มิ.ย. 2563 จะได้รับสินค้าในวันที่ 22 มิ.ย. 2563 ภายในเวลา 17.00 น.
   7.2 ลูกค้าที่ย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป จะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายสำเร็จที่ซิมดีแทค ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
8.ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จภายในวันที่ 25 มิ.ย. 2563 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ใช้ชำระ โดยมีระยะเวลาการคืนเงิน ดังนี้
   8.1 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วันทำการ
   8.2 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินต่างประเทศ จะได้รับเงินคืนภายใน 15-30 วันทำการ
   8.3 บัตรเดบิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ
   8.4 ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในรอบบิลถัดไป ซึ่งจะแสดงรายการในใบแจ้งชำระ
9.ลูกค้าที่สั่งซื้อ HUAWEI nova 7 SE 5G ล่วงหน้าจะต้องย้ายค่ายออนไลน์ผ่านลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เท่านั้น สงวนสิทธิ์ยกเลิกออเดอร์กรณีลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางอื่น
10. ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ
11. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
12. รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ และหมายเลขที่นำกลับมารับสิทธิ์ซื้อเครื่องจะต้องเป็นหมายเลขจากการย้ายค่ายเท่านั้น
13. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สาหรับระยะสัญญา 12 เดือน
14. กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
15. ขอสงวนสิทธิไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
16. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
17. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
18. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
19. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
20. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
21. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
22. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
23. ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
24. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอก เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดส่งสินค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
25. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

  1. 1. เลือกรุ่น สี และความจุที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงินผ่าน dtac online store
  2. 2. หากรายการการสั่งซื้อสำเร็จ ท่านจะได้รับ Link จัดส่งให้ทาง SMS และ email สำหรับย้ายค่ายภายใน 24 ชั่วโมง โดยท่านสามารถทำตามขั้นตอน ดังนี้
    • ขั้นตอนที่ 1

      ขอรหัสเพื่อย้ายค่าย กด
      * 151 * หมายเลขบัตรประชาชน
      (13 หลัก)
      # (ฟรี)
      • หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับรหัสเพื่อย้ายค่ายทาง SMS ภายใน 10 นาที โดยรหัสจะมีอายุถึง 24.00 น. ของวันที่กดขอรหัส หากเกินเวลา ต้องกดขอรหัสเพื่อย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง
      • หากขอรหัสเพื่อย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายปัจจุบัน หรือติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.) เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
    • ขั้นตอนที่ 2

      กรอกแบบฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์
      พร้อมอัพโหลดรูปบัตรประชาชน

      โดยสามารถใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริงจากสมาร์ทโฟนเพื่ออัพโหลดได้ทันที

      ตัวอย่างรูปบัตรประชาชนที่ถูกต้อง

      • รูปภาพต้องชัดเจน
        สามารถอ่านข้อมูลบนบัตรได้
      • ไม่ชำรุด
      • ไม่ปลอมแปลง
      *ระบบจะใส่ลายน้ำให้โดยอัตโนมัติ
    • ขั้นตอนที่ 3

      รอรับซิมการ์ด และเซ็นเอกสารด้วยตนเอง

      ซิมการ์ดจะถูกจัดส่งโดยบริษัท Kerry (ภายใน 2 วันทำการ*) โดยท่านจะต้องแสดงบัตรประชาชนตัวจริง และเซ็นเอกสารคำร้องเพื่อขอย้ายค่ายด้วยตัวเอง

      เงื่อนไขการจัดส่งซิมการ์ดของ dtac online store

      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันจันทร์-วันพฤหัสบดี จะจัดส่งในวันทำการถัดไป ภายใน 18.00 น.
      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายหลัง 12.00 น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
      หมายเหตุ วันทำการปกติ หมายถึง วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
    • ขั้นตอนที่ 4

      รอรับ SMS แจ้งผลการย้ายค่าย
      • หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย
        (ภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับซิมการ์ด)
      • ทำการเปลี่ยน SIM เมื่อได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อไม่พลาดการรับข่าวสารและสิทธิพิเศษจากดีแทค
      รอรับ SMS และการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ขนส่งผ่านเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ในขั้นตอนสั่งซื้อเครื่อง
      หมายเหตุ
      - หากไม่ได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการ กรุณาติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.)
      - หากได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม
TOP