close

dtac GO 239/month (599)

dtac GO 599

฿239
/ เดือน
  • 1

    เช็คสิทธิ์ก่อนย้ายค่าย
    กด *151* เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# (ฟรี)

  • 2

    เลือก แพ็กเกจ ที่ต้องการใช้งาน

  • 3

    กรอกแบบฟอร์ม ย้ายค่ายออนไลน์

  • 4

    รอรับ SMS แจ้งผล และรับซิมการ์ดจัดส่ง

1.แพ็กเกจ dtac GO 599 สำหรับผู้ใช้บริการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทครายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 - 30 ก.ย. 64 ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ)

มีรายละเอียดดังนี้

1.1 ค่าบริการรายเดือน (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

  • รอบบิลที่ 1 – 6 ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 239 บาท เป็นราคาที่ได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 60% นาน 6 รอบบิล จากปกติรอบบิลละ 599 บาท
  • รอบบิลที่ 7 – 18 ค่าบริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรอบบิลละ 299 บาท เป็นราคาที่ได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 รอบบิล จากปกติรอบบิลละ 599 บาท

1.2.เล่นเน็ตฟรีรอบบิลละ 16 GB เป็นการใช้งานแบบต่อเนื่องในประเทศไทย โดยการใช้งาน 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps เมื่อใช้งานครบตามปริมาณที่กำหนดจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุดเป็น 384 kbps แต่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มความเร็วได้ โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มนอกเหนือจากค่าบริการแพ็กเกจ

1.3.โทรฟรีทุกเครือข่ายรอบบิลละ 300 นาที คิดเป็นนาที (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที) ส่วนเกินค่าโทรคิดนาทีละ 1.5 บาท คิดเป็นนาที (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที)

1.4.รับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี สำหรับประเทศเพื่อนบ้าน 5GB/เดือน เมื่อใช้งานครบตามปริมาณที่กำหนด สามารถใช้งานต่อได้ที่ความเร็ว 128 Kbps

1.5.ค่าบริการ SMS ข้อความละ 2.50 บาท และ MMS ข้อความละ 4.50 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

1.6.เล่นเน็ตผ่าน dtac wifi ฟรีไม่จำกัด

1.7.ค่าบริการส่วนเกินในต่างประเทศ การโทรออก, รับสาย และส่ง SMS จะถูกคิดค่าบริการในอัตราปกติของประเทศที่ไปใช้งาน

2.ผู้สมัครใช้บริการแพ็กเกจพร้อมสิทธิพิเศษข้างต้น จะต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) และไม่สามารถใช้สิทธิร่วมกับการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้

3.การใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีสำหรับใช้ในต่างประเทศมีรายละเอียดดังนี้

3.1.สำหรับแพ็กเกจที่มีฟรีอินเทอร์เน็ตสำหรับการใช้งานในต่างประเทศ ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ

3.2.สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานได้

3.3.การใช้งานฟรีอินเทอร์เน็ตสำหรับประเทศเพื่อนบ้าน 5GB/เดือน รายละเอียดประเทศที่สามารถใช้งานได้ มีดังต่อไปนี้ ประเทศ กัมพูชา พม่า มาเลเซีย ลาว

3.4.ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับประเทศที่รองรับได้ที่ dtac.co.th/s/GO

4.สิทธิพิเศษ dtac internet ใช้ในประเทศไทยสำหรับลูกค้า dtac GO 599 จ่าย 299 จะได้รับการยกยอดปริมาณการใช้งาน dtac internet ที่เหลือของเดือนปัจจุบันเฉพาะอินเตอร์เน็ตจากแพ็กหลัก ไปใช้ในเดือนถัดไปได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยจะรวมกับยอด dtac internet ใช้ในประเทศไทยที่ได้รับเพิ่มตามแต่ละแพ็กเกจในเดือนแต่ละเดือน

5.กรณีมีการเปลี่ยนแพ็กเกจ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ยกยอดปริมาณ dtac internet ที่เหลือไปเดือนถัดไป

6.อัตราค่าบริการดังกล่าวสำหรับใช้งานภายในประเทศเท่านั้น ไม่รวมโทรออกต่างประเทศ และการใช้งานในต่างประเทศ รวมถึงบริการเสริมอื่น ๆ ที่มีการคิดค่าบริการนอกเหนือจากแพ็กเกจที่กำหนด

7.ผู้ใช้บริการไม่สามารถขอรับสิทธิ์ได้ ณ วันที่ทำการย้ายค่าย โดยจะต้องรอให้ย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ตามระยะเวลาแคมเปญเท่านั้น

8.การให้บริการ dtac internet เป็นการให้บริการเสริมรับส่งข้อมูลด้วยเทคโนโลยี EDGE/3G/4G ซึ่งอาจมีข้อจำกัดในบางสถานที่ บางช่วงเวลา ขึ้นอยู่กับพื้นที่การให้บริการ จำนวนผู้ใช้บริการ อุปกรณ์การเชื่อมต่อ และการตั้งค่าของเครื่องอุปกรณ์ ซึ่งผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดการใช้บริการให้ครบถ้วน

9.ผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อกำหนด เงื่อนไขการใช้บริการ อัตราค่าบริการ วิธีการตั้งค่าการใช้งาน พื้นที่การให้บริการ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ ทั้งนี้ความเร็วของการใช้งานผ่านการเชื่อมต่อระบบบริการ dtac internet ขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลาของการใช้งาน ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญานของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ และในกรณีที่ผู้ใช้บริการต้องการใช้บริการ data roaming คิดอัตราค่าบริการตามที่ผู้ให้บริการในต่างประเทศกำหนด

10.SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ ซึ่งในกรณีข้อความต่อเนื่องที่มีจำนวนเกินกว่าที่กำหนดดังกล่าว จำนวนข้อความที่เกินจะถูกคิดค่าบริการเป็นข้อความใหม่ โดยผู้รับปลายทางอาจได้รับข้อความรวมกันในคราวเดียวกัน หรือได้รับข้อความแยกกันตามจำนวนครั้งที่ส่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง การนับจำนวนตัวอักษรในกรณีที่มี เครื่องหมาย หรือสัญลักษณ์อื่นใด จะทำให้การคำนวณจำนวนตัวอักษรต่อข้อความ จะมีความแตกต่างกัน ซึ่งเป็นไปตามข้อจำกัดทางเทคนิคของระบบ

11.จำนวนสิทธิ์โทรฟรีและสิทธิ์ใช้ฟรีบริการเสริม dtac internet และ SMS ที่ใช้ไม่หมด ไม่สามารถแลกหรือขอคืนเป็นเงินได้

12.สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัคร หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ระหว่างรอบบิล บริษัทจะคำนวณค่าบริการและค่าบริการส่วนเกินตามอัตราของรายการส่งเสริมการ ขายนี้และตามระยะเวลาการใช้บริการของรอบบิลนั้น ๆ

13.สิทธิพิเศษสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้จำกัดเฉพาะการติดต่อสื่อสารส่วนบุคคลระหว่างโทรศัพท์มือถือไปยังโทรศัพท์มือถือด้วยกันเท่านั้น และห้ามนำไปใช้ในธุรกิจเพื่อการแสวงหากำไรในรูปแบบต่าง ๆ ที่ขัดต่อกฏหมาย และรวมถึงการนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP (VoIP) ต่าง ๆ หากปรากฏข้อเท็จจริงว่ามีการนำไปแสวงหาผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือการติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอกในเชิงการค้า หรือเข้าสู่บริการอินเตอร์เน็ตซึ่งมีลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อย และศีลธรรมอันดีต่อประชาชน ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการ และยกเลิกสิทธิ์พิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยผู้ให้บริการจะเรียกเก็บค่าใช้บริการในอัตราปกติตามจำนวนการใช้งานในแต่ละรอบบิล

14.ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนดในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มีการแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการผ่านทางช่องทางอื่นใด

15.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้

16.ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

17.ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 38 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330/ เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548

เงื่อนไขการรับ JOOX VIP สำหรับลูกค้าย้ายค่ายแบบรายเดือนผ่านช่องทาง dtac online store

1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายแบบรายเดือน ผ่านช่องทาง dtac online store ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. 64 – 15 ต.ค. 64 เท่านั้น (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ)

2. ขอสงวนสิทธิ์ 1 รายการต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน

3. ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์รับฟรี JOOX VIP พร้อม Link ผ่านทาง SMS ภายใน 10 วัน หลังทำรายการสำเร็จ กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีที่ย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อรับข้อมูลจากดีแทคผ่าน SMS และจะต้องกดรับสิทธิ์ ภายใน 10 วันนับจากวันที่ย้ายค่ายสำเร็จจากเบอร์ที่ใช้ในการย้ายค่ายเท่านั้น จำกัด 1 เบอร์ / 1 สิทธิ์

4. การรับสิทธิ์ JOOX VIP ลูกค้าจะต้องนำรหัสที่ได้รับไปกดใช้สิทธิ์ที่ Application JOOX เท่านั้น

5. รหัสสามารถใช้ได้ 1 ครั้งเท่านั้น

6. รหัสนี้สามารถใช้ได้กับบริการ JOOX ประเทศไทยเท่านั้น

7. สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจต่ำกว่า 399 บาท ลูกค้าได้รับ JOOX VIP นาน 6 เดือน โดยแบ่งเป็นรหัสสำหรับ Redeem จำนวน 2 รหัส แต่ละรหัสมีอายุการใช้งาน 3 เดือน โดยจะส่งให้ลูกค้าตามเวลาดังนี้

- รหัสที่ 1        ภายใน 10 วันหลังจากทำรายการสำเร็จ

- รหัสที่ 2        ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 64

8. สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายแบบรายเดือนและสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไป ลูกค้าได้รับ JOOX VIP นาน 12 เดือน โดยแบ่งเป็นรหัสสำหรับ Redeem จำนวน 4 รหัส แต่ละรหัส มีอายุการใช้งาน 3 เดือน โดยจะส่งให้ลูกค้าตามเวลาดังนี้

- รหัสที่ 1        ภายใน 10 วันหลังจากทำรายการสำเร็จ

- รหัสที่ 2        ภายในวันที่ 15 ธ.ค. 64

- รหัสที่ 3        ภายในวันที่ 15 มี.ค. 65

- รหัสที่ 4        ภายในวันที่ 15 มิ.ย. 65

9. รหัสที่ได้รับจะต้องนำไปกดรับสิทธิ์ภายใน 31 ก.ค. 65 เท่านั้น

10. สิทธิ์ JOOX VIP นี้ไม่รวมการร้องและบันทึกเพลงคาราโอเกะพลัส (K-PLUS)

11. หากมีปัญหาในการใช้งาน ติดต่อ Support@joox.co.th ระบุหัวข้อ VIP help  

12. การส่งรหัสครั้งต่อไป จะส่งในกรณีที่ลูกค้ามีสถานะเป็นปกติและไม่มียอดค้างชำระที่เกินกำหนดเท่านั้น หากเบอร์ของลูกค้ามีสถานะอื่นๆ หรือมีการค้างชำระค่าบริการ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งรหัสให้

13. ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่น หรือนำไปจำหน่ายต่อ และขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยเป็นรหัสใหม่ทดแทนหรือชดเชยเป็นเงินสด ในกรณีที่ลูกค้าไม่นำรหัสที่ได้รับไปรับสิทธิ์ผ่าน Application JOOX ภายในระยะเวลาที่กำหนด

14. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไข และ/หรือรายละเอียดอื่นใด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

15. บริษัทสงวนสิทธิในการตรวจสอบข้อมูล ยกเลิกการให้ของรางวัล และ/หรือดำเนินการอื่นใดหากบริษัทตรวจสอบพบว่ามีการฉ้อฉล ทุจริต หรือดำเนินการใดๆ อันมิชอบด้วยกฎหมาย เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด

16. กรณีที่มีการเปิดเบอร์หริอย้ายค่ายไปแล้วและมีการยกเลิกการใช้บริการในภายหลังก่อนครบจำนวนระยะสัญญาการใช้งาน บริษัทสงวนสิทธิยกเลิกการให้รางวัล หรือเรียกรางวัลคืนจากลูกค้าที่มีการกระทำดังกล่าวได้

17. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-202-8181 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.