close

iPhone SE

มีอะไรให้รักเยอะ แม้แต่ราคา



พิเศษกว่าใคร! เมื่อย้ายค่ายออนไลน์
 รับทันที

ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ คลิก

iPhone SE
64GB
ราคาปกติ 14,900.-
iPhone SE
128GB
ราคาปกติ 16,900-
ราคาพิเศษ (บาท)
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
  • 7,750
  • 8,750
  • 10,700
  • 9,750
  • 10,750
  • 12,700
ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
(คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)
  • 2,500
  • 2,000
  • 500
  • 2,500
  • 2,000
  • 500
แพ็กเกจ dtac GO
  • 1099
  • 899
  • 699
  • 1099
  • 899
  • 699
สิทธิประโยชน์
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในกัมพูชา มาเลเซีย พม่า ลาว 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
    เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 5 GB/ด.
  • โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
    เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.*
    เน็ตใช้ในกัมพูชา มาเลเซีย พม่า ลาว 5 GB/ด.
รับสิทธิ์

• การสั่งซื้อ iPhone SE ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายระหว่างวันที่ 14 พ.ค. 63 - 27 พ.ค. 63 เวลา 12.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์และย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จเท่านั้น

• โปรโมชั่น iPhone SE ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)

• กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สาหรับระยะสัญญา 12 เดือน

• กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว

• การสั่งซื้อล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะต้องชำระเงินตามโปรโมชั่นเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการให้สมบูรณ์ และได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล และ SMS จึงจะถือว่าการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

• สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ iPhone SE ล่วงหน้าและชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์และย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 1 มิ.ย. 63 จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 2 มิ.ย. 63 เวลา 17:00 น. ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)

• ในกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อ iPhone SE ล่วงหน้าและชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์และย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 63 จะได้รับสินค้าจะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายสำเร็จที่ซิมดีแทค

• ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จภายใน 10 มิ.ย. 63 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ใช้ชำระ โดยมีระยะเวลาการคืนเงิน ดังนี้

- บัตรเครดิตในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วันทำการ

- บัตรเดบิตจะได้รับเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ

- ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในรอบบิลถัดไป ซึ่งจะแสดงรายการในใบแจ้งชำระ

• หลังย้ายค่ายสำเร็จ ลูกค้าจะต้องเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค เพื่อรับข้อมูลการชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ dtac online store ภายใน 7 วันหลังย้ายค่ายสำเร็จ

• เน็ตใช้ในไทยสำหรับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO 699 และ dtac GO 899 ใช้ไม่หมดสามารถทบไปใช้เดือนหน้าได้

• ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ

• จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้

• รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ และหมายเลขที่นำกลับมารับสิทธิ์ซื้อเครื่องจะต้องเป็นหมายเลขจากการย้ายค่ายเท่านั้น

• สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง

• dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด

• dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ

• สงวนสิทธิ์การซื้อเครื่องราคาพิเศษในวันจำหน่ายตามปกติ กรณีที่ลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อล่วงหน้า

• เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์

• รับฟรี หน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวน 2 ชิ้น และ Wireless Charger มูลค่ารวม 2,290 บาท

• ขอสงวนสิทธิ์ ของแถมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ์ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้ หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ และของแถมไม่มีการรับประกันสินค้า

• สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

• หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

• การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

• ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด

• ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)

• ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ

  1. 1. เลือกรุ่น สี และความจุที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงินผ่าน dtac online store
  2. 2. หากรายการการสั่งซื้อสำเร็จ ท่านจะได้รับ Link จัดส่งให้ทาง SMS และ email สำหรับย้ายค่ายภายใน 24 ชั่วโมง โดยท่านสามารถทำตามขั้นตอน ดังนี้
    • ขั้นตอนที่ 1

      ขอรหัสเพื่อย้ายค่าย กด
      * 151 * หมายเลขบัตรประชาชน
      (13 หลัก)
      # (ฟรี)
      • หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับรหัสเพื่อย้ายค่ายทาง SMS ภายใน 10 นาที โดยรหัสจะมีอายุถึง 24.00 น. ของวันที่กดขอรหัส หากเกินเวลา ต้องกดขอรหัสเพื่อย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง
      • หากขอรหัสเพื่อย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายปัจจุบัน หรือติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.) เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
    • ขั้นตอนที่ 2

      กรอกแบบฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์
      พร้อมอัพโหลดรูปบัตรประชาชน

      โดยสามารถใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริงจากสมาร์ทโฟนเพื่ออัพโหลดได้ทันที

      ตัวอย่างรูปบัตรประชาชนที่ถูกต้อง

      • รูปภาพต้องชัดเจน
        สามารถอ่านข้อมูลบนบัตรได้
      • ไม่ชำรุด
      • ไม่ปลอมแปลง
      *ระบบจะใส่ลายน้ำให้โดยอัตโนมัติ
    • ขั้นตอนที่ 3

      รอรับซิมการ์ด และเซ็นเอกสารด้วยตนเอง

      ซิมการ์ดจะถูกจัดส่งโดยบริษัท Kerry (ภายใน 2 วันทำการ*) โดยท่านจะต้องแสดงบัตรประชาชนตัวจริง และเซ็นเอกสารคำร้องเพื่อขอย้ายค่ายด้วยตัวเอง

      เงื่อนไขการจัดส่งซิมการ์ดของ dtac online store

      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันจันทร์-วันพฤหัสบดี จะจัดส่งในวันทำการถัดไป ภายใน 18.00 น.
      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายก่อน 12.00 น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
      • สำหรับการทำรายการย้ายค่ายหลัง 12.00 น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ
      หมายเหตุ วันทำการปกติ หมายถึง วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
    • ขั้นตอนที่ 4

      รอรับ SMS แจ้งผลการย้ายค่าย
      • หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย
        (ภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับซิมการ์ด)
      • ทำการเปลี่ยน SIM เมื่อได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อไม่พลาดการรับข่าวสารและสิทธิพิเศษจากดีแทค
      รอรับ SMS และการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ขนส่งผ่านเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ในขั้นตอนสั่งซื้อเครื่อง
      หมายเหตุ
      - หากไม่ได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการ กรุณาติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลาทำการ 09.00-22.00 น.)
      - หากได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม
TOP