พิเศษเฉพาะช่วงซื้อก่อนย้ายทีหลัง Samsung Galaxy Z Fold3 | Filp3 5G
ระหว่างวันที่ 24 ส.ค. 64 เวลา 13.00 น. - 9 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น.
ขั้นตอนการสั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ล่วงหน้า
พร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store
สั่งซื้อและชำระเงินออนไลน์
ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน
ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับลิงค์ย้ายค่าย
ผ่าน SMS และ E-mail
ภายใน 24 ชม.รับซิมดีแทค
- รับซิมการ์ด (ภายใน 2 วันทำการ)
และรอแจ้งผล
- รับ SMS แจ้งผล (ภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับซิมการ์ด)รับเครื่อง
หลังย้ายค่ายสำเร็จ
สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงซื้อก่อนย้ายทีหลัง
รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก
2,000 บาท
Samsung Galaxy Fold3 | Flip3 5G
เริ่มต้นเพียง 26,900 บาท
ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3%
ราคาพิเศษ (บาท)
สำหรับลูกค้าย้ายค่าย |
ค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า*
คืนส่วนลดนาน 10 เดือน |
แพ็กเกจเริ่มต้น
(บาท) |
สิทธิประโยชน์
|
รับสิทธิ์
dtac reward |
ซื้อก่อน
ย้ายทีหลัง | |
---|---|---|---|---|---|---|
Samsung Galaxy Z Flip3 5G (128GB) |
26,900
|
3,000
|
1499
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
28,900
|
2,000
|
1099
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
29,900
|
1,500
|
899
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที
เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.** |
|
|
|
30,900
|
1,000
|
699
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.** |
|
|
|
Samsung Galaxy Z Flip3 5G (256GB) ราคาปกติ 36,900 บาท |
28,900
|
3,000
|
1499
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
30,900
|
2,000
|
1099
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
31,900
|
1,500
|
899
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที เน็ตใช้ในไทย 30 GB/ด.** |
|
|
|
32,900
|
1,000
|
699
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.** |
|
|
|
Samsung Galaxy Fold3 5G (256GB) ราคาปกติ 57,900 บาท |
43,900
|
8,500
|
2199
|
โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่จำกัด
ครั้งละ 60 นาที เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
49,900
|
3,000
|
1499
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
51,900
|
2,000
|
1099
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
53,900
|
1,000
|
699
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.** |
|
|
|
Samsung Galaxy Z Fold3 5G (512GB) ราคาปกติ 61,900 บาท |
47,900
|
8,500
|
2199
|
โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่จำกัด
ครั้งละ 60 นาที เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
53,900
|
3,000
|
1499
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 1200 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
55,900
|
2,000
|
1099
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 700 นาที
เน็ตใช้ในไทยไม่จำกัด |
|
|
|
56,900
|
1,000
|
699
|
โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที
เน็ตใช้ในไทย 20 GB/ด.** |
|
|
|
* ค่าบริการล่วงหน้า ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
** เน็ตใช้ใทยไม่หมด สามารถทบไปเดือนหน้าได้
เงื่อนไขการใช้บริการ
-
เงื่อนไขการสั่งซื้อล่วงหน้าและย้ายค่ายผ่านทาง dtac online store เท่านั้น1. โปรโมชั่นเครื่องราคาพิเศษสำหรับสั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือน ระหว่างวันที่ 13 ส.ค. 64 17.00 น. – 22 ส.ค. 64 12.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ตามเงื่อนไขเท่านั้น
2. โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
3. ดูฟรี Viu Premium 3 เดือน
เงื่อนไขการใช้ code ฟรี Viu Premium นาน 3 เดือน
• ลูกค้าจะต้องใช้ code ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ก่อนวันหมดอายุ
• หากปัจจุบันลูกค้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วโดยการเติม Code ที่ได้จากช่องทางอื่นอยู่ จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ต่อได้ ลูกค้าจะต้องใช้งาน Code เดิมจนหมดอายุจึงจะสามารถเติม Code ใหม่ได้
• หากลูกค้าเป็นสมาชิก Viu Premium รายเดือนอยู่แล้ว จะไม่สามารถเติม Code ที่รับนี้ได้ ลูกค้าจะต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก Viu Premium ก่อนจึงจะสามารถเติม Code นี้ได้
วิธีการ Redeem Code
• เปิด VIU Official Website ในคอมพิวเตอร์หรือในโทรศัพท์มือถือ แตะบนโลโก้ Viu ที่มุมซ้ายบน เพื่อเข้าสู่ระบบสมาชิก แตะบน ”อัพเกรดตอนนี้/เข้าสู่ระบบ” เพื่อเข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Viu ลงทะเบียนโดยผ่าน เฟซบุ๊ค หรือ อีเมล
• หลังจากทำการเข้าสู่ระบบหรือเสร็จสิ้นการลงทะเบียน แตะบน ”รหัส Redeem”
• ทำตามขั้นตอนบนหน้าจอในเพื่อเริ่มต้นการรับชม Viu!
4. รับฟรี Travel Adapter Samsung 25W มูลค่า 490 บาท
เงื่อนไขการรับประกัน Samsung Travel Adaptor 25W
• Samsung Travel Adaptor 25W มีระยะเวลารับประกัน 6 เดือน ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของ บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด หากพบปัญหาส่งเคลมที่ศูนย์บริการซัมซุง
• สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสีของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
• หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ติดต่อ Call Center โทร 1282
5. รับส่วนลด 25% สำหรับลดอุปกรณ์เสริม Samsung (รับสิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการดีแทค)
6. รับเอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Butler X dtac เพิ่ม สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ล่วงหน้าที่สมัครแพ็กเกจรายเดือน dtac GO 1099 และ 1499 และย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 15 ก.พ. 64 เท่านั้น โดยจะได้รับบริการพิเศษ นาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้า ได้แก่ บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และส่วนลด 50% ค่าอะไหล่และค่าแรง กรณีงานซ่อมนอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน ณ ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ
8. การสั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ล่วงหน้าพร้อมย้ายค่ายผ่าน dtac online store จะส่งสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ หลังจากลูกค้าย้ายค่ายสำเร็จ
8.1 ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G และย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 31 ส.ค. 64 จะได้รับสินค้าในวันที่ 2 ก.ย. 64 ภายในเวลา 17.00 น.
8.2 ลูกค้าที่ย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 64 เป็นต้นไป จะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่ายสำเร็จที่ซิมดีแทค ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนสั่งซื้อ โดยจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย. 64 เป็นต้นไป (วันที่จัดส่งสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
9. ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จภายในวันที่ 15 ก.ย. 64 ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ใช้ชำระ โดยมีระยะเวลาการคืนเงิน ดังนี้
9.1 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 7-15 วันทำการ
9.2 บัตรเครดิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินต่างประเทศ จะได้รับเงินคืนภายใน 15-30 วันทำการ
9.3 บัตรเดบิตที่ออกให้โดยสถาบันการเงินในประเทศไทย จะได้รับเงินคืนภายใน 30-45 วันทำการ
9.4 ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินในรอบบิลถัดไป ซึ่งจะแสดงรายการในใบแจ้งชำระ
10. ลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ล่วงหน้าจะต้องย้ายค่ายออนไลน์ผ่านลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เท่านั้น สงวนสิทธิ์ยกเลิกออเดอร์กรณีลูกค้าย้ายค่ายผ่านช่องทางอื่น
11. ลูกค้า FINN MOBILE ไม่ร่วมรายการ
12. จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
13. รับสิทธิ์ได้ 1 หมายเลข 1 สิทธิ์ และหมายเลขที่นำกลับมารับสิทธิ์ซื้อเครื่องจะต้องเป็นหมายเลขจากการย้ายค่ายเท่านั้น
14. หลังย้ายค่ายสำเร็จลูกค้าจะต้องเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคทันทีเพื่อรับแจ้ง SMS และกดรับสิทธิ์พร้อมชำระเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าที่ dtac online store ภายใน 7 วันหลังย้ายค่ายสำเร็จ
15. ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO เป็นแพ็คเกจเริ่มต้นตามเงื่อนไขราคาเครื่องที่สั่งซื้อ เน็ตใช้ในไทยสำหรับแพ็คเกจรายเดือน dtac GO 699 ใช้ไม่หมดสามารถทบไปใช้เดือนหน้าได้
16. กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน
17. กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
18. ขอสงวนสิทธิไม่รับประกันของแถมและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการรับสิทธิ หรือแลกทอนเป็นเงินสดได้
19. สินค้าบางสีมีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบที่ช่องทางจำหน่ายอีกครั้ง
20. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
21. dtac online store ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก / ทำให้เป็นโมฆะต่อคำสั่งซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าข่ายทุจริต และ/หรือ คำสั่งซื้อที่เชื่อมโยงกับเบอร์ที่ค้างชำระค่าบริการอื่นใด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือแสดงหลักฐานให้ทราบ
22. สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง รุ่น สี เมื่อลูกค้ายืนยันการสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
23. หากพบสินค้าชำรุด เสียหาย หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
24. การให้บริการหลังการขายและการรับประกันสินค้าจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าและชำระเงินสำเร็จ โดยระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปพร้อมสินค้า ทั้งนี้ ระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันจะแตกต่างกันตามประเภทสินค้าซึ่งได้ระบุไว้บนหน้าสินค้าของ dtac online store ซึ่งผู้ใช้บริการได้อ่านและยอมรับในขั้นตอนการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว
25. ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง รายการส่งเสริมการขายรวมทั้งเงื่อนไขและข้อกำหนด (term and condition) ในการให้บริการโดยไม่จำต้องบอกกล่าวล่วงหน้า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและยอมรับแล้วเมื่อได้มี การแจ้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการหรือมีการแจ้งแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านทางช่องทางอื่นใด
26. ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือ บริษัทฯ] สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและ จัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศ หรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
27. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอก เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดส่งสินค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ดีแทค (Privacy Policy)
28. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ [หรือ บริษัทฯ] นำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ -
เงื่อนไขเอกสิทธิ์พิเศษ Galaxy Bulter Gold• บริการ Galaxy Butler Gold สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold3 I Flip3 5G ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จะได้รับบริการพิเศษนาน 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี ซึ่งประกอบด้วย
- บริการอธิบายการใช้งานโทรศัพท์รุ่นใหม่และบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก (Doorstep Support) ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1282 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนัดหมายขอรับบริการ โดยให้บริการในช่วงวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ ) เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ โดยระยะเวลาการรับ – ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน
- บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม (Exclusive Lounge) ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองในระหว่างที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตลอดการนำเครื่องมาซ่อม และสามารถพักรับประทานของว่างหรือเครื่องดื่มที่ได้จัดเตรียมไว้รวมถึงระหว่างรอเครื่องซ่อมเสร็จ โดยบริการนี้มีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม, สาขามาบุญครอง, สาขาเซ็นทรัลพระราม9 และ สาขาเซ็นทรัลพระราม2
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมด้วยโมเดลเดียวกัน (Loan set with same model) ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองเป็นรุ่นเดียวกับ Galaxy Z Fold3 I Flip3 5G และ Z Fold2 | Z Flip ที่ลูกค้านำมาซ่อมแต่อาจเป็นสี หรือหน่วยความจำที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยเครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด ในกรณีที่ไม่มีเครื่องสำรองรุ่น Galaxy Z Fold3 I Flip3 5G และ Z Fold2 | Z Flip ขณะที่ลูกค้าเข้ารับบริการ ลูกค้าจะได้รับเครื่องสำรองระหว่างรอซ่อมเป็นโทรศัพท์รุ่นอื่นแทน โดยบริการนี้มีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาสีลม, สาขามาบุญครอง, สาขาซีคอนศรีนครินทร์, สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมสำหรับสมาร์ทโฟนซัมซุง ลูกค้าสามารถติดต่อกับศูนย์บริการเพื่อขอยืมเครื่องสำรองได้ โดยจำนวนและรุ่นของเครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด
• บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมสำหรับ Tablet รองรับเฉพาะ 19 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขาเซ็นทรัล พระราม 9, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขาซีคอน บางแค, สาขาสีลม, สาขามีนบุรี, สาขาซีคอน ศรีนครินทร์, สาขามาบุญครอง, สาขารัตนาธิเบศร์, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาพัทยา, สาขาอยุธยา, สาขาขอนแก่น, สาขาหาดใหญ่, สาขาสุราษฎร์ธานีและสาขาเชียงใหม่ โดยเครื่องสำรองมีจำกัด
บริการส่งซ่อมเครื่องหรือรับคืนถึงบ้าน (Door to Door) ให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่อยู่ในและนอกเงื่อนไขการรับประกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการซ่อมผลิตภัณฑ์ซัมซุง ทั้งนี้หากเครื่องโทรศัพท์ลูกค้าอยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมช่องทางรับชำระเงินแก่ลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายการจัดส่งเครื่องคืนให้ลูกค้าหลังซ่อม กรุณาสำรองข้อมูลของท่านทุกครั้งก่อนส่งซ่อมเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย บริษัทไม่รับผิดชอบในการสำรองข้อมูลรวมถึงความเสียหายของข้อมูลที่เกิดจากการซ่อม ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่ประสงค์ซ่อม จะมีค่าใช้จ่ายเป็นค่าตรวจเช็คตามปกติที่ทางศูนย์บริการเรียกเก็บจำนวน 200 บาท (ไม่รวม VAT) ระยะเวลาในการซ่อมเครื่อง ตั้งแต่รับจนถึงซ่อมเสร็จอาจแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่และตามรอบของการจัดส่ง
บริการจองคิวซ่อมล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members ซึ่งจะมีศูนย์บริการรองรับถึง 41 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขาเซ็นทรัล พระราม 9, สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, สาขาซีคอน บางแค, สาขามีนบุรี, สาขาสีลม, สาขามาบุญครอง, สาขารัตนาธิเบศร์, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาซีคอน ศรีนครินทร์, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัล ศาลายา, สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล เวสเกต, เซ็นทรัล มหาชัย, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาพัทยา, สาขาชลบุรี, สาขาระยอง, สาขาอยุธยา, สาขาหัวหิน, สาขาหาดใหญ่, สาขาสุราษฎร์ธานี, สาขาภูเก็ต, สาขาเกาะสมุย, สาขานครศรีธรรมราช, สาขานครราชสีมา, สาขาขอนแก่น, สาขาอุบลราชธานี, สาขาอุดรธานี, สาขาร้อยเอ็ด, สาขาสกลนคร, สาขาสุรินทร์, สาขาพิษณุโลก, สาขาลำปาง, สาขาเชียงราย, สาขานครสวรรค์ และสาขาเชียงใหม่ -
โปรโมชั่นผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต กรณีเลือกซื้อเครื่องผ่าน dtac online store
ขั้นตอนการย้ายค่ายอย่างละเอียด
1. เลือกรุ่น สี และความจุที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อและชำระเงินผ่าน dtac online store
2. หากรายการสั่งซื้อสำเร็จ ท่านจะได้รับ Link จัดส่งให้ทาง SMS และ email สำหรับย้ายค่ายในวันที่ 16 ส.ค. 64 โดยท่านสามารถทำตามขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1
ขอรหัสเพื่อย้ายค่าย กด
* 151 * หมายเลขบัตรประชาชน
(13 หลัก) # (ฟรี)- หากไม่ติดเงื่อนไขใดๆ จะได้รับรหัสเพื่อย้ายค่ายทาง SMS ภายใน 10 นาที โดยรหัสจะมีอายุถึง 24.00 น. ของวันที่กดขอรหัส หากเกินเวลา ต้องกดขอรหัสเพื่อย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง
- หากขอรหัสเพื่อย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายปัจจุบัน หรือติดต่อ dtac call center
02-202-8181 (เวลา 09.00 – 22.00 น.) เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม
ขั้นตอนที่ 2
กรอกแบบฟอร์มเพื่อย้ายค่ายออนไลน์
พร้อมอัพโหลดรูปบัตรประชาชนโดยสามารถใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวจริงจากสมาร์ทโฟนเพื่ออัพโหลดได้ทันที
ตัวอย่างรูปบัตรประชาชนที่ถูกต้อง
- รูปภาพต้องชัดเจน สามารถอ่านข้อมูลบนบัตรได้
- ไม่ชำรุด
- ไม่ปลอมแปลง
ขั้นตอนที่ 3
รอรับซิมการ์ด
ซิมการ์ดจะถูกจัดส่งโดยบริษัท Kerry โดยท่านจะต้องแสดงบัตรประชาชนตัวจริง และรับซิมการ์ดด้วยตัวเองเท่านั้น
เงื่อนไขการจัดส่งซิมการ์ดของ dtac online store
หมายเหตุ วันทำการปกติ หมายถึง วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)ขั้นตอนที่ 4
รอรับ SMS แจ้งผลการย้ายค่าย
- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย
(ภายใน 2 วันทำการหลังจากได้รับซิมการ์ด) - ทำการเปลี่ยน SIM เมื่อได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่ายสำเร็จ เพื่อไม่พลาดการรับข่าวสารและสิทธิพิเศษจากดีแทค
- กรณีที่ลูกค้าย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลดแพ็คเกจ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ใช้งานแพ็คเกจได้ทันทีที่รับ SMS ยืนยัน
- กรณีที่ลูกค้าย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลดสมาร์ทโฟน ลูกค้าต้องทำการกดลิงค์ที่ส่งให้ทาง SMS เพื่อชำระเงิน
- หากไม่ได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายภายใน 2 วันทำการ กรุณาติดต่อ dtac call center 02-202-8181 (เวลา 09.00 – 22.00 น.)
- หากได้รับ SMS แจ้งผลการย้ายค่ายไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว ยังไม่ต้องทำการเปลี่ยนซิม จนกว่าจะได้รับ SMS แจ้งผลย้ายค่าย